[ phi tuyền ] Phù Quang Lược Ảnh. 001~005
by phi ngựa đều biết
Trước tiên đào hố cho mình gõ chữ động lực, chậm rãi điền
Một Tobirama mang hài tử cố sự, cùng Izuna cơ bản ra trận dựa vào hồi ức cố sự
Cơ bản tất cả đều là tư thiết, thời gian tuyến chớ tế cứu (còn có có hay không tiểu khả ái biết hợp tập có thể hay không trọng mệnh danh sao, lúc trước năm trẻ người non dạ trực tiếp đem cái thứ nhất hợp tập gọi thành phi tuyền nhưng khi đó ai biết còn có thiên thứ hai đâu)
001.
Từ Lôi Quốc biên cảnh xuất phát, một đường hướng nam, con đường Sương Quốc bốn mùa thường thanh cây thông lâm, đi ngang qua thang nhẫn thôn thăng nhiệt khí Thang Tuyền; ở Hỏa Quốc biên cảnh thượng, có một mảnh liên miên quần sơn.
Quần Yamanaka rơi xuống một toà cũ nát thần xã, ở trước đây thời điểm đại khái cũng có thật nhiều người cung phụng, thế nhưng bây giờ không còn hương hỏa, tượng thần sớm thành những động vật an thân nơi. Chỉ có một phai màu điểu cư còn đứng ở đó, lại như là có người ở vân gian đề bút, lúc xoay người, không cẩn thận điểm một giọt màu cam thuốc màu tiến vào xanh biếc bức tranh.
Từ điểu chỗ ở ở gò núi bắt đầu, sơn gian vốn nên có se lạnh hàn ý tựa hồ cũng bị ném ra sau đầu. Hỏa Quốc đặc hữu thảm thực vật bày ra ra, xanh um tươi tốt ; ngày đó, hàng năm tháng ba ắt tới một hồi mưa xuân lặng yên mà tới, liên miên rơi xuống ba ngày ba đêm, mưa bụi đem núi sông cùng nước sông đều tràn trề vò làm một đoàn.
Senju Tobirama phải dựa vào ở này điểu cư phía dưới.
Hắn vết thương chằng chịt, hộ ngạch méo mó mang, tóc bạc bị máu tươi lung tung dính thành một đoàn. Một cái phi tiêu từ trong tay của hắn rơi ra, ở phía sau rơi mất sắc điểu cư thượng, một phi Lôi Thần tiêu chí chính chậm rãi biến mất tung tích.
Mưa to sắp ngừng, nhưng trọng thương Ninja không có tâm tình đi thưởng thức sơn gian chính bay lên một mảnh sương mù. hắn thậm chí không có khí lực đi tiếp nữa , suy yếu dựa vào điểu cư ngồi xuống. Nhiều năm trước tới nay, Hỏa Quốc người về môn nếu là đạp khắp sơn hà, ở một lần nào đó ngẩng đầu thời điểm xem thấy cái này phai màu điểu cư, liền biết mình dưới chân đạp đã là cố thổ .
Nhưng Senju Tobirama cũng không có cảm thấy an tâm.
Ở trước mặt của hắn, giật tân cành cây liễu ở trong mưa gió lắc lư , như quỷ chết đói giống như đung đưa, rêu rao , phát sinh không quy luật vang lên sàn sạt. Thanh âm kia ở phảng phất ở sắp ngừng lại mưa xuân trung vang vọng, nghe tới như là thiếu nữ áo bào ở trên sàn gỗ lướt qua dấu vết, lại nghe tới như là có người xuyên đấu bồng cùng áo tơi, chính thu rồi cây dù, đang phủi xuống trên người giọt mưa.
Như là xác minh hắn suy đoán giống như vậy, có người đứng ở trước mặt hắn.
Senju Tobirama dùng hết chút sức lực cuối cùng mở mắt ra, đứng ở trước mặt hắn ước chừng là cái tiểu hài tử; không có xỏ giày, xích bạch mà khéo léo hai chân liền như vậy đạp ở nước đọng bên trong. Ở có sương mù trong sáng sớm, đứa nhỏ nhấc theo một chiếc vẽ ra quái dị đồ án chỉ đăng.