(MadaTobi) Yêu Ta Chính Là Giết Ta

978 20 0
                                    


[ Madara phi ] yêu ta chính là giết ta

A thực _:

Đầu cho ăn thân hữu hơi hơi Madara phi lương thực rốt cục viết xong ô ô ô... Mở ra thật lớn một xe.

Mặt sau thịt trên căn bản liền bắt đầu thả bay...

Có tư thiết. Giả định Madara cùng Hashirama vừa bắt đầu ở chiến trường đánh này chạy xa sau khi mệt đến không được... Không nhìn thấy Tobirama chém thương hắn đệ phát triển...

Đại khái chính là như vậy.

Con mắt của hắn tựa hồ bắt đầu đau bắt đầu thấy đau.

Uchiha tộc nhân trung bị Chakra ăn mòn con mắt —— cùng phổ thông khẩu con mắt ốm đau tự nhiên là không giống nhau. Uchiha Madara con mắt sung 1, trong đôi mắt như là nhỏ tiến vào hòa tan nhiệt thiết, chính đang một hồi một hồi sí nóng nhiệt độ chậm rãi ăn mòn đi toàn bộ tặc, liền với đầu thần kinh thình thịch đột nhiên nhảy nhót , giống như là muốn ở giây tiếp theo theo mắt cùng nơi để báo hỏng như thế.

Bước chân của hắn cùng chạy mấy lần, cuối cùng chống một hơi hướng về trước lại đi "Vài bước, cuối cùng vẫn là tựa ở trên cây, dựa vào tráng kiện thân cây nỗ lực không để mình ngã xuống.

| quá gánh nặng chiến đấu đem thân thể của hắn đều sắp đào không. Các hạng thân thể cơ năng đều muốn giảm xuống đến cực hạn, quả thực chính là cuộc đời hắn trung không ổn nhất trung đại không ổn tình huống một trong .

Uchiha Madara, đặt ở trước đây, chỗ nào từng xuất hiện tình huống như thế?

Hắn lợi hại, rất là lợi hại. Năng lực trác việt, cũng rất ít hội có luy hậu, có điều tự nhiên không bao gồm hiện tại . Khai phá quá độ con mắt vẫn là thân thể của chính mình mang đến hầu như muốn cho người khó có thể chịu đựng tiêu hao lực ba, bởi vậy thị lực liền muốn bắt đầu mãnh liệt giảm xuống, sử dụng lâu sẽ xuất hiện thống, chiến đấu cường độ tăng lớn liền sẽ bắt đầu chảy ra máu, kỳ ra bé nhỏ thương ], mang theo xé rách trong ánh mắt này mãnh liệt trướng thống.

Uchiha Madara đến cùng vẫn là trí Madara, mặc dù muốn đối mặt mù L hiểm vẫn phải kiên trì tiếp tục khiến song Mangekyou con mắt, bởi vì coi khẩu cấp tốc trượt liền đã sớm cho hắn chiến đấu mang đến rất lớn bất tiện, khẩu quả không mở ra Sharigan, hắn cũng chỉ có thể dựa vào năng lực cảm nhận cùng phản ứng tập đến công kích kẻ địch, tiếp tục như vậy sức mạnh tấn công cùng phòng bị cường độ đều muốn đại bạc nhược lên, tự nhiên là hạ sách trung tối hạ sách. Ở chiến trường đối đầu ba gian, hắn thì càng không chịu thua, bất kể là Susano có thể tử vẫn là hỏa ảo thuật luân phiên ra trận, hai người đánh nhau thời điểm cũng là nên làm sao hung tàn mặt trời mọc chiêu làm sao đến, Chakra cùng nhẫn thuật như là đốt tiền liều mạng bên ngoài, " tốc độ không thể tưởng tượng tiêu hao hắn thể năng —— điều này sẽ đưa đến hắn lực giảm xuống đến càng nhanh hơn .

Uchiha Madara thở một hơi, liền chân bắp thịt đều chua đau khó nhịn, vừa qua hắn vẫn chống cảm giác đau ở trong rừng rậm như là con ruồi như thế phục, thị giác mơ hồ sau khi, bởi hết sức mệt nhọc cho tinh thần của hắn cũng tạo , hiện tại năng lực cảm nhận cũng biến thành hỏng bét. Mặc dù muốn tụ tinh hội thần đi quan sát một chút , cũng sẽ bởi vì đau nhức đầu bị ép ba thôi. hắn tình cờ cũng sẽ va vào thân cây, chỉ có thể vươn tay ra thăm dò phù thanh thụ, nhanh chân đi về phía trước. Nảy sinh cành cây cùng với đá vụn đem trên người hắn làm cho hỏng bét.

Naruto Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ