[ trụ Madara ] tháng ba kỳ duyên
by dục nhỏ dược
Su MMary
Sắp ly thôn Madara cùng thế giới song song mình trao đổi .
Đột nhiên xuất hiện thông báo
Madara là mạnh mẽ bị đông cứng tỉnh.
Hắn cau mày vuốt mắt ngồi dậy, hậu tri hậu giác phát hiện bốn phía cảnh tượng thay đổi dạng. Chăn là mỏng manh một tầng, trong phòng liền cái chậu than cũng không có, tối nên tựa ở Madara bên người cho hắn làm loại cỡ lớn ôm gối nam nhân cũng không thấy hình bóng. Madara nhìn chung quanh một tuần, nhận ra này chính là trước kia hắn còn ở tại trong tộc thì này căn phòng ngủ, hắn lại nhắm mắt lại cảm ứng một hồi, phát hiện mình kinh mạch đau nhức, một bộ Chakra sử dụng tới độ dáng vẻ.
Madara thở dài, đối mình tình cảnh có chút nắm. hắn mở ra Sharigan, thông qua con mắt bên trong ký túc thời không nhẫn thuật cảm ứng, không ra dự liệu phát hiện mình đã không ở chính mình thời không . Mà chờ hắn mở ra tủ quần áo cẩn thận kiểm tra sau, liền càng rõ ràng hiện nay là cái tình huống thế nào.
Một ngăn tủ Uchiha tộc phục, Uchiha Tộc trưởng chính trang đủ để chứng minh chủ nhà người thân phận, mà ngăn tủ góc trên bên phải khăn quàng cổ thượng che kín thư càng là nói rõ ràng chủ nhà người tính rất : gì tên ai —— "Tặng cho Madara" .
Xem ra lúc này là cùng một cái khác thời không mình trao đổi , Madara nghĩ.
"Tiểu bại hoại." Madara đưa tay sờ sờ mình cái bụng, lại kiêu ngạo vừa bất đắc dĩ mắng thanh. Vậy đại khái lại là trong bụng này thằng nhãi con làm ra đến chuyện xấu, nhưng Madara cũng không thể làm gì, ai kêu đứa nhỏ này là hắn cùng Hashirama phán đã lâu mới đến đây, còn không từ bụng hắn bên trong bò ra ngoài liền như thế có năng lực, thực sự là mau đưa Madara dằn vặt chết rồi. Lần trước là đang ăn cơm đột nhiên bị truyền tống đến thâm sơn Lão Lâm, lần này dĩ nhiên là xuyên qua rồi thời không! Tuy nói dùng chính là Madara Chakra, nhưng đối với như thế cái còn ở phụ thân trong bụng con vật nhỏ tới nói cũng đủ ghê gớm .
Âm Dương chi lực sống chung làm một, có thể mang thai đến Sâm La Vạn Tượng.
Madara càng ngày càng chờ mong đứa nhỏ này hội mang cho hắn cùng Hashirama thế nào kinh hỉ .
Madara trên mặt mang theo điểm mơ hồ ý cười, ở trong quần áo lăn qua lăn lại. Trong phòng này lạnh đáng sợ, Madara trên người mình còn ăn mặc tuyết rèn diện áo sơ mi, tuy là khinh bạc mềm mại, nhưng một điểm hàn cũng chặn không được. Chỉ tiếc Madara tìm kiếm nửa ngày cũng không phát hiện cái gì thêm dày thêm bông tộc phục, không thể làm gì khác hơn là đem bộ kia thêu Uchiha kí hiệu Tộc trưởng chính trang lấy ra mặc vào .
Đợi được một tầng lại một tầng quần áo khoác lên người, Madara mới rốt cục cảm giác khá hơn một chút, hắn chà xát mình đông đến đỏ lên ngón tay, lại nhảy ra một cái khăn quàng cổ vây quanh ở trên cổ. Này khăn quàng cổ trên có Senju kí hiệu, tuy rằng chưa kí tên, nhưng này chữ viết vừa nhìn chính là chỗ này Hashirama đưa, để Madara thoáng yên tâm —— mang thai thời kì cấm kỵ rất nhiều, đến thời điểm có cái gì bất tiện cứ hỏi nơi này Hashirama được rồi.