[ phi tuyền ] quên quay đầu lại (một. )
by phi ngựa đều biết
Muốn giảng giải một chút lúc trước kết bên trong cục, một ít cũng không lúc trước chi tiết nhỏ cùng cố sự.
Trên thực tế là tụ tụ điên cuồng rút mình lập xuống FLAG cố sự
Lần thứ nhất viết phi tuyền, còn xin mọi người chỉ giáo nhiều hơn, hoan nghênh nắm bắt trùng cùng bình luận.
Theo thường lệ, OOC là của ta, cố sự cùng ôn tồn đều là bọn họ.
—— "Phía sau có thừa quên rút tay về, trước mắt không đường muốn quay đầu lại."
"Senju Tobirama?"
Uchiha Izuna kêu tên của hắn.
Bị gọi vào tên tóc bạc nam nhân không có lập tức trả lời hắn, Senju Tobirama khoác một cái áo tắm ngồi ở lạc Mãn Thanh trăng lạnh quang lang hạ. hắn đầu gối thượng bày đặt một nắm quyển sách, trong tay bày đặt một chiếc ảm đạm rồi chỉ đăng, gần như trong suốt chụp đèn thượng dùng màu đen mực in tất rực rỡ hoa.
"Tobirama?" Izuna lại gọi hắn một lần.
Tobirama lật qua một trang sách cổ ở trong tay, vô ý thức nắn vuốt trang giấy tổn hại một góc. hắn đẳng đến sân vườn bên trong mảnh thứ hai khô Diệp Lạc hạ sau khi mới trả lời hắn, "Làm sao ."
"Muộn lắm rồi, ta còn tưởng rằng ngươi đã đi rồi." Izuna nói.
"Ở thân thể của ngươi tốt lên trước, ta sẽ không đi." Tobirama trả lời hắn, hắn đem lật xem xong thư tịch cùng quyển sách đặt ở một bên. Tuổi trẻ Senju đối trí nhớ của chính mình cùng năng lực học tập vô cùng tự tin, xem qua đồ vật chắc chắn sẽ không lại nhìn lần thứ hai, "Đây là Uchiha cùng Senju hiệp ước một phần."
"Ừ." Izuna khi nghe thấy nửa câu đầu thời điểm khóe miệng tựa hồ loan loan, nhưng làm cái cuối cùng tự hạ xuống sau khi, hắn tâm tình đều hoàn chỉnh biến mất không còn tăm hơi, chỉ không duyên cớ phát sinh một âm tiết.
Hắn im lặng một hồi tử.
"Senju Tobirama."Hắn lại gọi một lần.
Bị gọi vào tên nam nhân cầm lấy một quyển tân quyển sách, "Chuyện gì?"
"Trong sân cây bông gòn hoa đều cảm tạ sao?" Izuna hỏi hắn, ngón tay tẻ nhạt ở trên bệ cửa sổ không có quy luật chút nào đánh .
Tobirama quay đầu đi nhìn một chút thiếu niên tóc đen, hắn tế đáng thương trên cổ tay mang theo một chuỗi hồng Mộc Châu tử, đó là lần trước Uchiha Madara cùng chính mình đại ca tới thăm thời điểm mang đến, có người nói là Uchiha thần xã bên trong cung phụng vô số năm thần vật, có thể phù hộ đeo giả bình an khỏe mạnh. hắn không có quay đầu đến xem cây bông gòn hoa, chỉ nhìn thiếu niên tóc đen trên mắt che lại trắng bệch băng gạc, trả lời hắn, "Đã là trời thu , Uchiha Izuna. ngươi hai tháng trước liền hỏi qua ta vấn đề này."
"Ừ." Izuna đánh khung cửa sổ động tác ngừng lại, hắn tựa ở một đống mềm mại gối thượng. Đó là ngày này sớm chút thời gian hắn sai khiến Tobirama giúp hắn chất lên thành đống, hắn ăn mặc màu lam đậm áo tắm hãm ở bên trong, một mực đầu còn muốn nghiêng, phảng phất có thể nhìn thấy ngoài cửa sổ ánh trăng trong sáng.