[ minh tá ] ta tìm tới ngươi 1
by minh tá dream
Minh tá song trọng sinh
Sasuke mất đi bộ phận ký ức, hóa thân đời mới thẻ hoàng
Ai cùng ngươi là bằng hữu · khai khiếu truy thê minh x ngươi là ta bạn thân · điên cuồng kẹp tóc trợ
Tư tâm sủng sủng trợ nhi, đem Thái tử phát thẻ đều tạp trên mặt hắn
ooc là khẳng định ooc, tốt nhất bọn họ thuộc về ngạn bản lão sư, cái khác lung ta lung tung tư thiết đều thuộc về ta
Chung chưa chi cốc, tên như ý nghĩa, tất cả đều ở nơi này chung kết. Mười bảy tuổi thiếu niên tóc đen cùng thiếu niên tóc vàng yên tĩnh đảo cùng nhau, bọn họ trên mặt vẻ mặt bình tĩnh thậm chí bốc ra một điểm ý cười, nếu như quên bọn họ đều không có hô hấp điểm này, bọn họ thật sự lại như ngủ như thế...
"Chết rồi." "A, chúng ta là chết rồi đi, cái cảm giác này chính là đi." Naruto cùng Sasuke thân thể đều mất đi ý thức, có thể nói là chết rồi. bọn họ hiện tại xuất hiện ở mình trong hồi ức, sân huấn luyện, bệnh viện Thiên đài, Ba Quốc... Từng cảnh tượng ấy đều khắc ở trong đầu của bọn họ, rõ ràng đến phảng phất hôm qua. Naruto nhìn thấy khi còn bé Sasuke cùng mình, hắn cảm thấy có chút buồn cười, rõ ràng như vậy quan tâm đối phương còn muốn bày ra loại kia xú mặt, thật ấu trĩ a. bọn họ đều trải qua quá nhiều thống khổ cùng cô độc, quá khứ các loại trần trụi mà hiện lên ở trước mắt, những kia nhục mạ, lên án hầu như ép loan bọn họ tuổi trẻ sống lưng. Sasuke từng nói, hắn không hiểu hắn, có điều hiện tại được rồi, bọn họ thật sự có thể làm được chết rồi lẫn nhau lý giải đi, cái gì Kyuubi Uchiha, toàn bộ cũng không cần quản.
Cuối cùng hắn hướng đi cái kia cùng với hắn toàn bộ tuổi ấu thơ bàn đu dây, nhiều năm như vậy này bàn đu dây chất lượng đảo cũng không tệ lắm. Một lát sau hắn nghe được tiếng bước chân hướng về hắn đi tới, không cần quay đầu lại cũng biết là Sasuke. Thật kỳ quái, rõ ràng cuối cùng chính là muốn cùng Sasuke cùng chết, nhưng là hiện tại thực hiện giải quyết xong như thế khổ sở đây. Naruto khổ sở vẻ mặt quá trắng ra, Sasuke nhìn Naruto bộ này dáng vẻ buồn cười nói "Ngươi không phải nói muốn theo ta cùng chết sao, vậy thì hối hận rồi?" Naruto cúi thấp đầu, âm thanh trầm thấp "Không phải, ta chỉ là. . . Ta không muốn ngươi chết." Sau đó hắn ngẩng đầu lên, trong suốt con mắt nhìn thẳng Sasuke "Ta xưa nay đều không muốn ngươi chết, coi như năm đó ngươi muốn ta chết , ta nghĩ cũng chỉ là có thể cùng với ngươi là tốt rồi, dù cho là chết cũng muốn chết cùng một chỗ." Câu nói này Naruto nói tới đặc biệt kiên định, đúng là Sasuke sửng sốt một chút. Lại tới nữa rồi, liêu xong liền chạy nói chính là này ngu ngốc, chờ một lúc lại muốn nói một ít là bằng hữu loại hình xuẩn thoại .
"A đúng rồi! Vô hạn Tsukuyomi! Ta cùng ngươi đều chết rồi vô hạn Tsukuyomi làm sao bây giờ? !" Sasuke nở nụ cười, "Đều chết rồi vẫn là ở lo lắng nhẫn giới tương lai a." "Đó là đương nhiên , thế giới cũng không thể vẫn như vậy đi." "Kakashi cùng Sakura vẫn còn, bọn họ hội có biện pháp." "Chỉ mong đi. . ."