[ mang thẻ ] màu vàng huy chương 1
by tro tàn sứ giả
Hắc miễn X hắc thẻ
"Ta cũng không hi vọng đây là Đệ tam mục vì lại lên Hokage vị trí thiết kế, nhưng Konoha thôn tương lai không thể giao cho hắn loại người như vậy."
... ...
"Ta có lúc, cũng sẽ cảm thấy nếu như có mộc độn Ninja ở nên thật tốt, bởi vì như vậy vừa đến, liền không cần không công hi sinh Đệ tứ mục đích tính mạng ."
... ...
Danzo cùng Đệ tam mục đích thoại vưu ở trong đầu vang vọng, Kakashi mỏi mệt nhắm mắt lại, tự Kyuubi bạo loạn, Minato lão sư tuẫn chức mới quá ba ngày, toàn bộ thế giới đều phảng phất thay đổi một dáng vẻ, ngày xưa một tấm khuôn mặt quen thuộc dần dần dữ tợn vặn vẹo, như từng cái từng cái khoác da người ác ma, xóa tầng kia xác ngoài, chỉ còn khắp nơi dơ bẩn cùng quỷ quyệt.
—— ai cũng tin không nổi
Chỉ là, Đệ tam mục lần này hành trình kế hoạch thư đã bị mình giao cho Danzo... Lúc đó bị cừu hận che đậy, nhất thời đợi tin Danzo, bây giờ nghĩ lại, hắn thủ hạ đã có có thể ngăn cản Kyuubi bạo loạn mộc độn Ninja, nếu không là ôm khoanh tay đứng nhìn, ẩn giấu thực lực ý nghĩ, bạo loạn ngày đó sao chỉ có Minato lão sư một người đối mặt Kyuubi!
Konoha gặp nạn không ra tay, vì là lại là trở thành Hokage, cỡ nào trào phúng!
Nghĩ, Kakashi cắn răng đứng dậy, ngày mai Đệ tam liền muốn khởi hành đi gặp đại danh , nếu như không làm những gì, lấy Danzo tính cách hắn rất khả năng vì đoạt Hokage vị trí đối Đệ tam mục hạ độc thủ.
Bóng đêm lành lạnh, một tia gió lạnh thổi qua, đưa tay là có thể chạm tới cửa gỗ cọt kẹt vang vọng, thiếu niên tóc bạc đột ngột giậm chân
'Buổi tối ngày hôm ấy, mộc độn Ninja chưa từng xuất hiện, Danzo chưa từng xuất hiện, Đệ tam mục... Tựa hồ cũng là bạo loạn sau khi kết thúc, mới xuất hiện '
Ý nghĩ bay lên, một trận ý lạnh thấu xương trong phút chốc thẩm thấu cốt tủy, hầu như đông lại Kakashi toàn thân dòng máu
—— nếu như nói Đệ tam mục cùng Danzo là đồng nhất loại người
—— Đệ tứ mục đích tồn tại tất là bọn họ cộng đồng chướng ngại vật
—— vì lẽ đó Kyuubi bạo loạn ngày đó chậm chạp không có tăng viên
—— gốc rễ ẩn giấu không ra, Ám Bộ thành viên cũng bị Đệ tam mục dời
—— Minato lão sư cứ việc biết bay Lôi Thần thuật, nhưng phía sau hắn là Konoha thiên thiên vạn vạn bách tính
—— hắn chắc chắn phải chết!
Lòng tràn đầy lạnh lẽo, Kakashi xoay người đi trở về gian nhà, xoa xoa trên mặt Ám Bộ chuyên môn mặt nạ, trong bóng tối, tấm gương chiếu ra mắt trái yêu dã hồng mang, như là toàn bộ lạnh lẽo bên trong thế giới duy nhất nhiệt độ.
Một ý nghĩ sai lầm, vận mệnh quỹ tích lệch khỏi nguyên bản tuyến đường, Kakashi không có biến thành Đệ tam mục xuất hiện vạch trần Danzo âm mưu, Danzo ám sát kế hoạch thuận lợi tiến hành.