Chap 74 - " Không phải dành cho cậu "

263 35 9
                                    

Choi Byungchan từ hôm đó trở đi bỗng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nỗi lo sợ ngày càng nhiều lên khi thời gian đang dần trôi đến gần ngày cưới của cậu và Cho Seungyoun. Ngoài mặt cậu tỏ ra vui vẻ với gia đình, nhưng bên trong lại là một nỗi sợ vô hình đang dần lớn lên. Cậu phải kết hôn với Cho Seungyoun theo lời của gia đình họ Cho, nhưng cậu phải hủy hôn với hắn nếu như không muốn để thanh danh Cho gia bị hủy hoại.

Vì cậu biết Han Seungwoo là người đã nói là làm, nhất là những việc anh chưa đạt được mục đích chắc chắn sẽ không bỏ qua, và lần này đối tượng đặc biệt hướng đến lại chính là cậu, và cả Cho Seungyoun cũng bị liên lụy.

Choi Byungchan ngày đêm mất ăn mất ngủ, nhìn lịch để bàn gạch đi ngày nào, tay chân cậu lại run rẩy đi ngày ấy. Điện thoại trong túi quần rung lên từng hồi cũng lười biếng không nghe máy, mãi đến khi nào khó chịu nhất mới lấy ra. Là số của Han Seungwoo, đã được ba cuộc gọi nhỡ.

Cậu chậm rãi ấn số gọi lại, chẳng mất mấy phút liền nhận được giọng nói ồm ồm từ đầu giây bên kia.

' Thực xin lỗi, vừa tan họp '

Cậu nói trước, mặc xác anh tin hay không cũng chẳng giải thích gì thêm, vì cậu biết anh gọi tới chỉ có thể là một vấn đề duy nhất.

' Không sao, cho em mười phút chuẩn bị '

Han Seungwoo đáp lại, giọng lạnh tanh hướng về phía màn hình điện thoại. Em im lặng một lúc, rồi trầm mặc, nhưng không cúp máy.

' Hôm nay tôi phải đi thử đồ cưới '

Phải nói Choi Byungchan lấy hết can đảm để nói ra câu này. Đến lượt đầu dây kia không lên tiếng, cậu nghĩ anh đang tức giận rồi. Cũng đúng thôi, anh nói cậu tự giác giải quyết hôn lễ, nhưng đến cùng vẫn là Choi Byungchan cứng đầu vẫn tiếp tục tiến hành, anh đây cũng không phải người manh động, nhưng đi đến đây rồi dù cho anh thêm mười lòng kiên nhẫn anh cũng sẽ không chịu chờ đợi đâu.

' Được, đi đi, hôm nay không cần đến '

Chiếc điện thoại trên tay lúc này chỉ đọng lại những tiếng tút tút chướng tai. Byungchan đặt chiếc điện thoại xuống bàn với ánh mắt hết sức ngạc nhiên. Han Seungwoo không hề tức giận, lại không cần cậu đến chỗ anh giúp anh giải quyết sao? Byungchan nửa vui mừng nửa hụt hẫng, Han Seungwoo này thực khó đoán, lúc buồn lúc vui như thời tiết vậy, chẳng có gì lường trước được.

Cùng lúc viên thư kí đi từ ngoài vào.

" Choi tổng, đến giờ rồi "

Cậu gật đầu rồi ra lệnh cho người kia ra ngoài, bản thân vẫn ngồi đây ổn định tinh thần, xoa xoa thân sau an ủi cơn đau từ thắt lưng. Dạo gần đây quả thực ăn không ngon ngủ không yên, chính tại vì Han Seungwoo ngày nào cũng đe dọa đòi gặp cậu, rồi lại hành hạ cậu, biến cậu quay về phục tùng bản thân mình như trước.

Cho Seungyoun chờ cậu sẵn ở trước công ty. Có vẻ hắn cũng đang mong chờ được nhìn thấy cậu khoác lên bộ đồ cưới sóng sánh với hắn lắm. Byungchan ra vẻ không muốn làm mất bầu không khí, liền điều chỉnh tâm trạng cùng hắn tán gẫu suốt đoạn đường từ đó đến trung tâm.

「 𝓢𝓮𝓾𝓷𝓰𝓫𝔂𝓾𝓷𝓰 」 • Giao Dịch • Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ