Tháng năm, Lạc Thành.
Sáng sớm thời gian, chân trời phiếm mặt trời, thái dương một chút thăng lên tới, đầy trời màu kim hồng ráng màu nhiễm sáng tầng mây, giống một đoàn ngọn lửa.
Trên giường người giật giật, mở to mắt.
Trong đầu có ngắn ngủi chỗ trống, Ôn Nịnh nhìn chằm chằm trần nhà nhìn trong chốc lát, bò dậy.
Ý thức thanh tỉnh, Ôn Nịnh quay đầu nhìn về phía bên người người.
Ngày hôm qua nàng từ công ty trở về, xa xa liền thấy một nữ nhân đứng ở nhà mình viện môn khẩu, tóc dài cập vai, dáng người cao gầy, eo bối đĩnh đến thẳng tắp, hơi quen mắt.
Đến gần chút, nàng một chút nhận ra tới.
Cố Trì Khê.
Khi còn nhỏ cách vách gia xinh đẹp tỷ tỷ.
Các nàng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên. Quen biết đã lâu, lại xa cách nhiều năm, Ôn Nịnh không nghĩ tới chính mình vẫn như cũ có thể liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.
Cũng là, lúc trước tung ta tung tăng mà đi theo nhân gia phía sau hô mười mấy năm tỷ tỷ, từ ngây thơ vô tri đến tình đậu sơ khai, khi còn nhỏ cái dạng gì, trưởng thành cái dạng gì, đều ở nàng trong đầu lạc đến khắc sâu, hóa thành tro cũng không thể quên được.
Chẳng qua sau lại, người này không nói một tiếng mà rời đi nàng.
"Tỷ tỷ như thế nào đột nhiên đã trở lại?" Ôn Nịnh cười đến châm chọc, lại nhiệt tình mà lôi kéo người vào phòng.
Rất nhiều năm không thấy, hai người giống như cũng chưa biến, Cố Trì Khê vẫn là một bộ thanh lãnh đạm mạc bộ dáng, lời nói rất ít, Ôn Nịnh cũng biểu hiện đến giống như trước như vậy lửa nóng chủ động, thậm chí chủ động đến có chút qua đầu.
Vài chén rượu xuống bụng, men say say người, nàng nằm ở nàng trên vai, phun mỏng khí, một đôi thủy nhuận đào hoa mắt chớp động kiều mị ý cười: "Chẳng lẽ là... Tưởng ta?"
Cố Trì Khê từ trước đến nay ẩn nhẫn trầm tĩnh quán, lại cũng không chống lại nàng như vậy dụ hoặc.
Hai người liền như vậy phóng túng.
...
Đầu có điểm vựng, Ôn Nịnh xoa xoa huyệt Thái Dương, đứng dậy, đi chân trần đạp lên trên sàn nhà.
Ôn Nịnh phủ thêm áo ngủ, lãnh khâm trung gian thêu một đóa diễm lệ anh | túc, cực kỳ yêu dã.
Mặc tốt, đi phòng tắm rửa mặt, ra tới xem thời gian còn sớm, liền điểm điếu thuốc đi ban công trừu.
Sáng sớm gió mát sảng, hỗn loạn mùi hoa.
Trong viện trồng đầy hoa hồng, bao quanh cẩm thốc, màu đỏ tươi cánh hoa nồng đậm như máu, gió thổi mà lay động, mỹ đến trương dương nhiệt liệt.
Ôn Nịnh đứng ở trên ban công nhìn xuống, biểu tình lười biếng, giơ tay đem sương mù dày đặc miệng tiến đến bên môi, nhẹ hút một ngụm, phun ra mang theo quả hương sương trắng. Nàng mặt ở sương khói trở nên mông lung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...