Nhiệt liệt hôn giống một đoàn hỏa, đem Hà Du thiêu đến cả người máu kích động sôi trào, trong xương cốt phản nghịch cũng phát ra ra tới, kháng cự mà vặn vẹo.
"Buông ta ra..."
Nàng sức lực không nhỏ, Cố Cẩn Nhàn lại cũng không phải ăn chay.
Đầu gối gắt gao trói Hà Du chân, sử chi không được nhúc nhích, đem kia bị bó trụ đôi tay cử qua đỉnh đầu, rồi sau đó cúi đầu thân | hôn lỗ tai, lấy nhu thắng cương, ba lượng hạ Hà Du liền bại trận.
"Ân ngô —— "
Hà Du không hề giãy giụa.
Cố Cẩn Nhàn ở môi nàng trấn an một trận, ngửa ra sau ngửa đầu, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống nàng: "Mắng ta?"
Hà Du giương miệng thở dốc, vẻ mặt cường ngạnh không phục: "Liền mắng ngươi, thế nào..."
"Lại mắng một câu?"
"Vương, tám, trứng!"
"Hảo."
"?"
"Ta liền thích ngươi loại này tính tình dã." Cố Cẩn Nhàn giật giật ngón tay, đôi mắt hiện lên một tia âm trắc cười
Tuy rằng không cùng nữ nhân đã làm, nhưng tóm lại gặp qua heo chạy, cũng nhìn chút phiến, đối phó Hà Du như vậy ngoài miệng lợi hại thực tế không có gì kinh nghiệm tiểu con ngựa hoang dư dả...
Alps tuyết đêm, sơn gian yên tĩnh, phòng ngủ sáng lên ấm hoàng đèn.
"Ngươi đừng, đừng —— "
"Hư, để ý đánh thức hài tử."
...
Hà Du bị thuần.
Nhưng con ngựa hoang là thuần không phục, càng thuần xương cốt càng ngạnh, luôn muốn phản kích.
Ban đêm thân thiết nóng bỏng, hai người ôm nhau nặng nề ngủ, ngày hôm sau sáng sớm, Hà Du cả người bủn rủn mà mở mắt ra, liền thấy Cố Cẩn Nhàn ngồi ở mép giường ôn nhu mà nhìn chính mình.
"Thủ đoạn đau không?"
"?"
Cố Cẩn Nhàn đem tay nàng từ trong ổ chăn bắt ra tới, đặt ở lòng bàn tay nhẹ nhàng mà xoa, "Ngày hôm qua bó lâu rồi, không thoải mái đi?"
"Dối trá." Hà Du mắt trợn trắng.
Cố Cẩn Nhàn thế nàng xoa nhẹ một lát thủ đoạn, lại cúi đầu hôn hôn, cúi người ghé vào nàng bên tai nói: "Tiếp theo ta tranh thủ dùng còng tay, đem ngươi tay cùng chân đều buộc ở trên giường."
"Ngươi dám!"
"Ta dám."
"Ngươi..."
"Chính là ta sẽ không."
Hà Du ngực bốc cháy lên phản nghịch chi hỏa, Cố Cẩn Nhàn chỉ dùng một câu liền tưới diệt. Nàng nhìn chăm chú vào Hà Du đôi mắt, "Thích một người là sẽ không thương tổn nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...