Chương 23

1.1K 54 3
                                    




Đột nhiên không kịp phòng ngừa lại tương ngộ, hai người đối diện, một cái trên mặt ẩn nhẫn gợn sóng bất kinh, một cái khóe miệng mang cười híp mắt, cho nhau đem đối phương từ đầu đến chân đánh giá cái biến.

"Ta tới Nịnh nhãi con nơi này chơi," Hà Du phản ứng phi thường mau, vẫy vẫy đầu, cười nhướng mày, "Cố tiểu thư cũng phải không?"

Nói xong, không đợi Cố Trì Khê trả lời, nàng tầm mắt lướt qua đi, dừng ở mặt sau viện môn thượng, đột nhiên ý thức được cái gì, lại hỏi: "Ngươi có chìa khóa?"

Kia ánh mắt trở lại Cố Trì Khê trên mặt, mang theo một chút xem kỹ cùng tìm tòi nghiên cứu, ý vị thâm trường.

Vừa dứt lời, Ôn Nịnh dọn nướng BBQ giá ra tới.

Nàng ở bên trong liền nghe được một chút động tĩnh, cho rằng đã xảy ra cái gì trạng huống, vừa thấy đến Cố Trì Khê, tức khắc mắt choáng váng.

Người này......

Đột nhiên trở về cũng không cùng nàng nói?

Lưỡng đạo ánh mắt đồng thời vọng qua đi, Cố Trì Khê biểu tình lãnh đạm, đáy mắt lại cất giấu khẩn trương cảm xúc, nàng rất muốn nói cho Hà Du đây là "Chính mình gia", nhưng nhớ tới cùng Ôn Nịnh hiệp định điều kiện, chỉ có thể đem lời nói nghẹn ở trong bụng, khác tìm lý do thoái thác.

Không đợi nàng nghĩ lại, Ôn Nịnh không chút để ý mà mở miệng: "Nga, nàng không phòng ở, ở ta nơi này ở nhờ một đoạn thời gian."

Nhìn như thực hoàn mỹ lý do.

Cố Trì Khê ánh mắt ảm đạm, đầu ngón tay gắt gao chống kim loại chìa khóa răng cưa, móng tay cái hơi trở nên trắng, độn độn đau đớn làm nàng bảo trì thanh tỉnh, lấy phối hợp Ôn Nịnh, bình thản mà ừ một tiếng.

"A, như vậy......" Hà Du cười gật gật đầu.

Đồng dạng là bằng hữu, nàng đều không có chanh nhãi con gia chìa khóa, xem ra có phòng ở còn có hại chút, nàng trong lòng rầu rĩ mà tưởng, lại đánh giá một phen Cố Trì Khê, chửi thầm rất nhiều cảm thấy nơi nào quái quái, không thể nói tới.

Cũng là cái mỹ nhân, khuôn mặt thanh lãnh thâm thúy, có loại nhàn nhạt xa cách cảm, nhưng không hiện khắc nghiệt, lần trước nhìn đến liền cảm thấy kinh diễm, nhưng ở Hà Du trong lòng đối lập, vẫn là Ôn Nịnh càng mỹ.

Xuyên y phục kiểu dáng thực bình thường, vải dệt cắt may lại thập phần tinh tế, chưa từng có nhiều trang sức, toàn thân chỉ một đôi trân châu hoa tai, một con dây thừng đồng hồ. Chợt mắt nhìn đi giống tầm thường bạch lĩnh, chính là khí chất thượng cho người ta một loại lạnh lẽo uy áp cảm, lại giác bất đồng.

Tỷ như nàng trong tay bao, trên cổ tay biểu, xách giống nhau ra tới liền tính không căn hộ, tốt xấu cũng có thể trường thuê cái cao cấp chung cư.

Thoạt nhìn thật không giống yêu cầu ở nhờ người.

Hà Du trong lòng phạm nói thầm.

"Tiểu Du, giúp ta dọn một chút." Ôn Nịnh thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ.

Nướng BBQ giá rất trọng, Ôn Nịnh chỉ lo nói chuyện ngây người, nâng ở trên tay lâu rồi cánh tay toan, Hà Du vội vàng buông bao nilon, duỗi tay nâng cái giá, hai người một khối đem nó dọn đến trong viện bàn đá biên.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ