Chương 10

1.5K 68 0
                                    


Tường vây mặt bên là đèn đường chiếu xạ phạm vi góc chết, trời tối, lại có hai cây cao lớn thô tráng cây dương che đậy, cơ hồ không có khả năng phát hiện nơi này ngừng một chiếc xe.

Cố Trì Khê ngồi ở trong xe, đường cong rõ ràng mặt khuếch cùng hắc ám hòa hợp nhất thể, nàng chuyên chú mà nhìn căn nhà kia, thân thể bất động, giống một tôn không có linh hồn điêu khắc.

Lầu một phòng khách ánh đèn sáng lên không lâu, lầu hai phòng ngủ chính đèn cũng sáng.

Bức màn thượng chiếu ra lưỡng đạo bóng người.

Cố Trì Khê bỗng dưng ngừng thở, thân thể hơi hơi trước khuynh, một bàn tay bắt được tay lái.

Ánh đèn mông lung, hai người bóng dáng khi thì giao điệp, khi thì trùng hợp, lại tách ra, biện không rõ ai là ai, xa xa nhìn lại dường như thân mật.

Theo sau, bức màn bị kéo ra.

Trong phòng thân ảnh thoáng chốc rõ ràng có thể thấy được, tóc dài nữ nhân đẩy đẩy rơi xuống đất môn, đi đến trên ban công, khắp nơi nhìn xung quanh. Nàng cái đầu tương đối cao, chân rất dài, hắc thẳng tóc dài cập vai, xuyên một kiện đai đeo ngực đáp nhiệt quần.

Cố Trì Khê ánh mắt hơi trầm xuống, nắm chặt tay lái ngón tay càng thu càng khẩn.

Tiếp theo Ôn Nịnh cũng ra tới.

Hai người tựa hồ đang nói chuyện thiên, Ôn Nịnh giơ tay chỉ chỉ hai cái phương hướng, không biết khoa tay múa chân cái gì, kia nữ nhân vẫn luôn gật đầu, cười đến thực vui vẻ.

Sau đó các nàng cùng đi vào, đóng cửa kính, kéo lên bức màn.

Kia bức màn song tầng, có một tầng che quang bố, ban ngày không cần, ban đêm ngủ che khuất phòng quang cảnh, thực kín mít, liền bóng dáng đều nhìn không thấy.

Cố Trì Khê tâm căng thẳng.

Một lát sau, lầu một đèn dập tắt.

Lại một lát sau, lầu hai cũng lâm vào hắc ám.

Lúc này đêm khuya 11 giờ.

Ánh trăng mông lung, trong bụi cỏ truyền đến côn trùng kêu vang, còn lại làm người lỗ tai đau yên tĩnh.

Cố Trì Khê buông ra tay lái, suy sụp dựa trụ lưng ghế, nhắm mắt lại. Hắc ám che dấu nàng giữa mày mỏi mệt, nàng nhẹ nhàng bật hơi, áp xuống ngực sôi trào cảm xúc.

Bực bội cảm vứt đi không được.

Rất nhiều người cùng sự ở nàng trong đầu quay cuồng, đan chéo thành một cuộn chỉ rối, duy độc nghĩ đến Ôn Nịnh khi có thể khoan khoái chút. Chính là này phân chỉ có nhẹ nhàng cũng mất đi, nàng tâm bị điếu lên, cả người đều banh.

Liền như vậy vẫn luôn ngồi vào rạng sáng.

Tàn nguyệt dần dần hướng tây thiên, màu bạc xe thể thao sử ra Thiên Hoà Loan.

......

Hôm sau sáng sớm, một sợi ánh sáng nhạt thấu tiến phòng ngủ.

Ôn Nịnh không có ngủ lười giác thói quen, nhưng tối hôm qua ở bên ngoài dạo đến quá mệt mỏi, ngủ đã muộn chút, lên đã 8 giờ nhiều. Nàng đơn giản rửa mặt, thay đổi thân hưu nhàn quần áo xuống lầu.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ