Chương 17

1.2K 58 5
                                    


Trong lòng ngực ấm áp, Ôn Nịnh trên người có cổ thanh đạm tẩy hộ lưu hương, nghe thực thoải mái, Cố Trì Khê ôm đến càng khẩn, chóp mũi ở nàng bên gáy cọ cọ, nhắm mắt lại.

Ôn Nịnh thân mình hơi cương, treo không tay chậm rãi rơi xuống Cố Trì Khê trên lưng, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy?"

Sâu xa hô hấp phun ở nàng bên tai, tê tê ngứa ngứa, nàng trực giác hẳn là đã xảy ra cái gì, không khỏi buộc chặt tay. Hai người kề sát, độ ấm một chút bò lên, tim đập càng mau.

Trầm mặc một lát, nhĩ sườn truyền đến trầm thấp thanh âm: "Không có việc gì."

Cố Trì Khê buông lỏng ra Ôn Nịnh, cúi đầu, dùng tóc che đậy sườn mặt, nhìn mắt ngoài cửa sổ, trầm mặc.

Liền ở Ôn Nịnh cho rằng nàng sẽ không lại mở miệng khi, nàng đột nhiên quay đầu, nhìn thẳng phía trước, nói: "Ta mẹ muốn cho ta gả vào hào môn."

Trong ánh mắt kia mạt hồng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, vừa rồi tựa hồ là ảo giác, nàng mặt mày nhàn nhạt, ngữ khí không chút để ý, giống như ở thảo luận một cái râu ria tin tức.

Ôn Nịnh tâm cả kinh, tay nắm chặt góc áo, "Vậy ngươi......"

"Không có khả năng," Cố Trì Khê lắc đầu, thanh âm trước sau như một lạnh lẽo, "Không ai có thể đủ tả hữu ý nghĩ của ta."

Ôn Nịnh thấp thấp nga thanh, tay buông ra góc áo, đầu ngón tay nhẹ nhàng đem nó vuốt phẳng.

Nghĩ lại những lời này, nàng cảm thấy rất châm chọc, nếu không ai có thể tả hữu Cố Trì Khê, như vậy năm đó đi không từ giã chính là nàng ý nghĩ của chính mình, là nàng chủ động phải rời khỏi. Ôn Nịnh đã từng nghĩ tới, có thể hay không có cái gì lý do khó nói, chính là như thế nào tưởng đều không thể thuyết phục chính mình.

Nàng vì Cố Trì Khê tìm hết lý do, đến bây giờ lại chỉ phải đến một câu có lệ lý do thoái thác.

Thôi, nàng không để bụng.

"Đời này ta chỉ biết cùng một người kết hôn."

Bên người người lạnh lẽo thanh âm trở nên nhu hòa, Ôn Nịnh đầu ngón tay một đốn, theo bản năng ngẩng đầu, "Ai a?"

Cố Trì Khê ghé mắt nhìn nàng, gợi lên khóe môi.

"Ngươi đoán."

"......"

Nàng ánh mắt sáng quắc, sâu không lường được, làm người đọc không ra trong đó tâm tư.

Ôn Nịnh trong lòng mãnh nhảy, cực không được tự nhiên mà tránh đi, "Lười đến đoán, đi trở về."

Cố Trì Khê ảm đạm thu hồi ánh mắt, đem mặt chuyển hướng cửa sổ, pha lê rõ ràng mà chiếu ra nàng bên môi chua xót cười.

Nửa tháng đình phi kỳ thực mau kết thúc, Ôn Nịnh kế tiếp chuyến bay bị bài đến tràn đầy, ngày đêm điên đảo, làm việc và nghỉ ngơi cực độ không quy luật, lại nhân là dông tố mùa, thường thường đến trễ làm cho siêu khi, tan tầm sau hoàn toàn không tinh lực lại đi kiêm chức.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ