Chương 50

1.1K 47 6
                                    


Cố Trì Khê đầu ngón tay một đốn, quay mặt đi, trông thấy Cố Cẩn Nhàn ý vị thâm trường ánh mắt, tâm đột nhiên nhảy một chút.

Nàng lấy hướng là bí mật, cho tới nay chỉ có chính mình nhất rõ ràng, ngay cả thân mụ cũng là không lâu trước đây mới biết được. Mà Cố Cẩn Nhàn ánh mắt lại là rõ ràng nói cho nàng, nàng biết một chút sự tình, hoặc là, toàn bộ.

Có lẽ có trá?

Cố Trì Khê bất động thanh sắc nói: "Đại tỷ cảm thấy đâu?"

Liền nghe được một trận cười khẽ.

"Đừng khẩn trương," Cố Cẩn Nhàn ôn hòa mà nheo lại mắt, "Chỉ là thuận miệng hỏi một chút."

Trầm mặc.

"Ta biết ngươi thích nữ nhân."

Cố Cẩn Nhàn xách lên ấm trà đổ hai chén nước, một ly đặt ở Cố Trì Khê trước mặt, chính mình chậm rãi uống một ngụm, "Làm ta đoán xem là ai đâu? Ân --" nàng ngón tay thon dài chậm rãi chuyển động cái ly, "Ôn Nịnh?"

Một đạo sắc bén ánh mắt đảo qua đi.

Cố Trì Khê siết chặt di động, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Không nghĩ tới đại tỷ như vậy chú ý ta sinh hoạt."

"Ai, ngươi nhìn xem, lại nghĩ nhiều."

Cố Cẩn Nhàn bất đắc dĩ thở dài, giơ tay liêu một chút tóc, "Ta thật thương tâm a, muội muội đem ta tưởng thành dáng vẻ kia."

"Úc?"

"Ngươi tổng cảm thấy ta sẽ hại ngươi."

"..."

Quanh mình có một cổ thanh đạm mùi hoa, thiên ngọt, nhu nhu mà quanh quẩn ở chóp mũi, nghe lên không cảm thấy nị, dư hương tựa hồ có tỉnh thần tác dụng, đánh tan đầy người mỏi mệt.

Cố Trì Khê trầm mặc, bưng lên cái ly một cái miệng nhỏ mà uống nước, lại tiếp theo một cái miệng nhỏ.

Thấy nàng không nói lời nào, Cố Cẩn Nhàn thu liễm ý cười, mặt mày hiện ra vài phần trầm trọng, nói: "Oan có đầu nợ có chủ, đời trước ân oán hẳn là tìm tới đồng lứa người giải quyết, ngươi ta cùng a nhiêu đều là vô tội, bất quá, khi còn nhỏ sự tình, ta thật đáng tiếc, tuổi nhẹ huyết khí trọng, không hiểu chuyện. Chân chính tạo nghiệt người nhìn chúng ta cho nhau cắn xé thôi."

"Ta biết, ngươi không có khả năng hoàn toàn trong lòng không có khúc mắc, cũng không có khả năng hoàn toàn tin tưởng ta, nhưng ta có ta nguyên tắc, ngươi không cần sợ hãi." Nghiêm túc ngữ khí, nói xong, nàng giống trưởng bối giống nhau duỗi tay sờ sờ Cố Trì Khê đầu tóc, mỉm cười.

Cố Trì Khê nghiêng đầu tránh đi.

Lời này nghe tới không có sai, thành ý tràn đầy, nhưng cũng có lẽ là nàng đa tâm, tổng cảm thấy Cố Cẩn Nhàn lời nói có ẩn ý.

Tiếng đập cửa đánh gãy nàng suy nghĩ.

Hai cái người phục vụ bưng khay tiến vào, mặt trên là thủ công tinh xảo điểm tâm, nhất nhất phóng tới trên bàn. Cố Cẩn Nhàn đem đoản chiếc đũa đưa cho nàng, "Ăn trước vài thứ, lót lót dạ dày."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ