Hà Du tâm lậu nhảy một chút, sau đó nhảy đến càng mau.
Nàng khắc chế vui sướng, đạm thanh hỏi: "Ngươi không phải đi công tác đi sao?"
Cố Cẩn Nhàn thẳng khởi bối, giơ tay khẽ vuốt nàng mặt, nhịn xuống muốn hôn kia phiến môi xúc động: "Ân, nhưng hôm nay là ngươi sinh nhật."
Lời nói đến đây, Hà Du cũng minh bạch.
Thấy nàng trên mặt hiển lộ ra mỏi mệt chi sắc, Hà Du ẩn ẩn đoán ra vài phần, không nói chuyện, cúi đầu, vòng cổ mặt trang sức ánh nàng đáy mắt phiếm quang.
Cố Cẩn Nhàn dán sát vào cái trán của nàng: "Đừng giận ta."
"Không có."
Hà Du đều mau đau lòng muốn chết, nào còn lo lắng sinh khí.
Trước mắt bao người, nàng phủng Cố Cẩn Nhàn mặt thật mạnh hôn một cái, lại một cái xoay người, vỗ tay đoạt quá trên bàn microphone: "Cho đại gia giới thiệu một chút, đây là ta bảo bối bạn gái."
Cố Cẩn Nhàn triều mọi người mỉm cười.
Này cười, Lạc bờ sông ngọn đèn dầu đều ảm đạm.
Mọi người ồn ào, không biết ai đi đầu vỗ tay, giống hôn lễ dường như. Hà Du không chú ý tới, có mấy người nhìn Cố Cẩn Nhàn thay đổi sắc mặt.
Cố Cẩn Nhàn am hiểu giao tế, không bao lâu liền thành giữa đám người, đại khái thăm dò Hà Du các bằng hữu.
Đa số người cũng không nhận thức nàng.
Trước nửa tràng, Hà Du hứng thú thiếu thiếu, phần sau tràng, nàng thu được cái này sinh nhật lớn nhất kinh hỉ, không muốn ăn đồ vật muốn ăn, không nghĩ uống rượu cũng tưởng uống lên, nhìn cái gì đều vui vẻ.
...
10 giờ nhiều kết thúc, đại gia lục tục tan đi.
Từ khách sạn ra tới, Hà Du thượng Cố Cẩn Nhàn xe, khóe miệng tươi cười mới dần dần đạm đi.
Xe thúc đẩy, Cố Cẩn Nhàn nắm lấy Hà Du tay, đầu đi ánh mắt, muốn nói gì, lại thấy Hà Du trước sau vẫn không nhúc nhích nhìn ngoài cửa sổ.
Nàng môi giật giật, vẫn là nhịn xuống.
Hà Du nhìn một đường phong cảnh, biết Cố Cẩn Nhàn đang xem nàng.
Vừa rồi trước công chúng, các bằng hữu trước mắt, nàng cũng cấp đủ lẫn nhau mặt mũi. Nhưng nàng trong lòng ngật đáp còn ở, không phải một hồi kinh hỉ là có thể hóa giải, hiện tại hai người một chỗ, nàng ngược lại không biết nên nói cái gì.
Ngày đó buổi tối Cố Cẩn Nhàn chống nàng nói chính mình chính là biến thái, đến bây giờ đều làm nàng lòng còn sợ hãi.
Nàng đến biết rõ ràng.
Thật sự biến thái? Vẫn là chỉ khí lời nói mà thôi?
Nếu A Nhàn cấp bậc thang, nàng cũng liền theo hạ.
Nghĩ đến đây, Hà Du quay đầu, đụng phải Cố Cẩn Nhàn nóng cháy ánh mắt, lời nói còn không có xuất khẩu, liền cảm thấy chính mình muốn hòa tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...