Chương 62

891 41 4
                                    


Ôn Nịnh nói xong học hai tiếng cẩu kêu: "Gâu gâu -- "

Cố Trì Khê cầm lòng không đậu cười lên tiếng, bước chân đều chậm lại. Trần bí thư nghi hoặc mà nhìn nàng một cái, ở kia trương lãnh đạm xa cách trên mặt nhìn thấy một mạt sáng sủa ý cười, thầm than thái dương từ phía tây khởi.

"Không phải có biểu muội bồi ngươi sao?" Nàng cố ý nói.

Ôn Nịnh nhỏ giọng nói: "Nàng hôm nay mặt xong liền đi trở về, trong nhà chỉ có ta một người..." Nói dừng một chút, ngữ khí hung lên, "Đều tại ngươi, dụ hoặc ta đi nhà ma, ngày hôm qua còn lại hỏi ta có sợ không quỷ, ngươi cố ý."

Tối hôm qua biểu muội bồi nàng, đêm nay phòng không gối chiếc.

"Hảo hảo hảo, ta sai rồi," Cố Trì Khê ôn nhu hống nói, "Hôm nay về nhà, bất quá khả năng sẽ tương đối trễ, trời tối sau ngươi sợ hãi nói liền trước tới văn phòng, có thể chứ?"

Bên cạnh Trần bí thư lộ ra kinh tủng biểu tình: "!"

"... Ân, hành." Ôn Nịnh mơ hồ không rõ mà theo tiếng.

"Ta ở phục huấn, không nói chuyện với ngươi nữa."

"Đi thôi."

Thu tuyến, Cố Trì Khê không cấm khóe môi giơ lên, nàng ở bản ghi nhớ thêm một cái:

[11. 6 Nịnh bảo sợ quỷ ]

.

Huấn luyện trung tâm, tam đài a320 bắt chước cơ đang ở vận tác.

Ôn Nịnh nghỉ ngơi thời gian, đổi đồng sự đi lên, nàng ỷ ở lan can biên ôm di động cười, một tay cắm ở túi quần, quần tây sấn đến hai chân thon dài, màu đen thu eo chế phục áo khoác sạch sẽ lưu loát, cổ tay áo bốn vòng viền vàng, thập phần đáng chú ý.

Biểu muội điện thoại đánh tiến vào.

Tiểu cô nương ngữ khí thực vui vẻ, hội báo xong tình huống sau, nói ở thang máy trước ngăn cản Cố Trì Khê, đối phương lại không nhớ rõ nàng, có điểm uể oải.

Ôn Nịnh vừa nghe liền mao: "Ngươi cản nàng làm gì? Nào bộ thang máy? Cao ốc lầu một? Ngươi sợ người khác nhìn không thấy có phải hay không?"

Thanh âm không tự giác lớn điểm, chọc đến một khác đầu đồng sự vọng lại đây.

Nàng xoay người đi ra ngoài.

"Biểu tỷ, ngươi như vậy hung làm gì? Ngươi chính là quá ngốc, có tốt như vậy nhân mạch tài nguyên không biết dùng, ai, ngươi cái này lăn lộn 5 năm xã hội người, tư duy so với ta cái này mới ra vườn trường người còn học sinh." Biểu muội chẳng hề để ý mà nói.

Ôn Nịnh đè thấp tiếng nói: "Này cùng tư duy không quan hệ, Từ An Nhược, ngươi đừng đi phiền toái nàng, bằng không ra chuyện gì tự gánh lấy hậu quả."

"Ai nha đã biết, khẩn trương đến ngươi, ta còn trông cậy vào cố tỷ tỷ cho ta giới thiệu cái cao phú soái đâu... Tính tính, vẫn là chính mình đáng tin cậy, ai, tự lực cánh sinh, cơm no áo ấm."

"..."

Kháp điện thoại, Ôn Nịnh sững sờ ở kia.

Cẩn thận dư vị biểu muội nói, tựa hồ không phải thiển tầng ý tứ, nhưng nàng lại phẩm không ra càng sâu hàm nghĩa.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ