Nàng nói xong, buông ra một con cánh tay rũ xuống đi, sờ đến Ôn Nịnh tay, ngón út nhẹ nhàng câu lấy, lôi kéo.
Đây là từ trước Ôn Nịnh thích nhất đối nàng làm động tác.
Mỗi khi hai người muốn làm cái gì ước định, liền gợi lên ngón út, cùng nhau nói: Ngoéo tay thắt cổ, một trăm năm không được biến. Sau đó nàng sẽ thói quen tính mà quát một chút Ôn Nịnh cái mũi.
Ôn Nịnh lại mềm lòng.
Từ nhỏ đến lớn, vẫn luôn là Cố Trì Khê nhân nhượng nàng, có đôi khi hồi tưởng lên, như vậy nhiều nàng chính mình đều cảm thấy chính mình vô cớ gây rối nháy mắt, Cố Trì Khê lại yên lặng chịu đựng nàng, hống nàng, cũng không phiền chán.
Từng cọc từng cái.
Hôm nay là Cố Trì Khê sinh nhật.
Còn có ba cái giờ liền phải đi qua.
Nhân nhượng liền nhân nhượng đi.
Ôn Nịnh lòng mang áy náy, ứng thanh: "Hảo." Nàng gập lên ngón tay, đem kia chỉ ngón út chặt chẽ nắm chặt trong lòng bàn tay.
"Cảm ơn lão bà......" Cố Trì Khê nghiêng đầu hôn nàng tóc.
Môi cách nhu. Hoạt sợi tóc chạm vào lỗ tai, nhịn không được hôn lại hôn, dọc theo vành tai chậm rãi dời xuống, đến sau | cổ, cảm nhận được Ôn Nịnh run cái không ngừng, không lại tiếp tục.
Ôn Nịnh lại cũng không trốn, chỉ nói: "Đi ban công đi."
"Ân."
Tết Trung Thu là muốn ngắm trăng.
Tối nay không mây, ánh trăng nghiêng treo ở phía đông nam hướng, cực đại như bàn.
Trên ban công có tiểu bàn tròn cùng ghế, trên bàn bày mấy cái bánh trung thu da tuyết, một cái đại quả bưởi, tượng trưng tính mà đặt ở kia, không ăn.
Ôn Nịnh ngồi ở bàn đu dây ghế, diêu a lay động a hoảng, Cố Trì Khê chen qua đi, dán nàng ngồi xuống. Nàng cho rằng người này muốn ngồi bàn đu dây, liền mũi chân chỉa xuống đất, ổn định, nói: "Ngươi ngồi nơi này đi, ta ngồi ghế."
Nói xong đứng dậy phải đi.
"Đừng --" Cố Trì Khê duỗi tay ôm nàng eo, đem người câu trở về, "Chúng ta cùng nhau ngồi."
"Chính là có điểm tễ......"
Bàn đu dây ghế là viên, không lớn, một người đơn độc ngồi đủ rộng mở, hai người liền có chút miễn cưỡng. Nhưng các nàng khung xương tinh tế, tễ một tễ cũng ngồi đến hạ.
Cố Trì Khê hướng bên cạnh xê dịch, ôm Ôn Nịnh dựa vào trên người mình, hai người kề sát ở bên nhau, đảo cũng thoải mái. Ôn Nịnh ngoan ngoãn mà phối hợp, tùy ý nàng đùa nghịch chính mình cánh tay, đầu.
Bóng đêm dày đặc, bốn phía yên tĩnh.
Ôn Nịnh nhìn ánh trăng, lẩm bẩm nói: "Cổ đại người ngắm trăng đều ngâm thơ......"
"Ngươi sẽ sao?"
"Đương nhiên," Ôn Nịnh nhướng mày, "Nghe hảo a, khụ khụ, giường, trước, minh, nguyệt, quang ha ha ha ha ha ha......" Đột nhiên bị chính mình đậu cười, bàn đu dây hoảng a hoảng, nàng theo bản năng vòng lấy Cố Trì Khê cổ. Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...