La Khiêm sinh đến cao lớn thanh tuấn, thực hảo phân biệt, đi ở hắn bên cạnh vị kia dáng người trung đẳng, hói đầu, thoạt nhìn cũng giống cái quyền quý.
Ôn Nịnh liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Đó là Đông Nguyên hàng không lão tổng Vu Mỗ.
Thượng nửa năm Ôn Nịnh đi cùng giới hàng giáo tốt nghiệp đồng học tụ hội, có ở Đông Nguyên hàng không công tác, mời nàng đi chơi, vừa lúc mấy ngày nay Đông Nguyên muốn tiếp tân phi cơ, quá van ống nước nghi thức, nàng may mắn thấy được Đông Nguyên cao tầng.
Lão tổng Vu Mỗ đại đầu trọc làm nàng ấn tượng khắc sâu.
"!"
Ôn Nịnh trong lòng rùng mình, không kịp nghĩ nhiều, lặng lẽ giơ lên di động chụp bức ảnh, tiếp theo đầu ngón tay một hoa, quay video.
Hai người mặt bị ánh đèn chiếu đến vô cùng rõ ràng, một đường đàm tiếu, vào câu lạc bộ đêm đại môn.
Hoàn Á cùng Đông Nguyên là cạnh tranh quan hệ, hai nhà thực lực cùng quy mô không phân cao thấp, thuộc về "Hôm nay ngươi ăn này khối bánh kem, ngày mai ta cũng tới đoạt một ngụm" loại hình, năm trước công ty lâm vào tài vụ nguy cơ, rớt ra đệ nhất thê đội, Đông Nguyên nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của phân đi rồi một bộ phận Tây Nam thị trường.
La Khiêm thân là cao quản, cùng đối thủ cạnh tranh lén gặp mặt...
Ôn Nịnh trong đầu chuông cảnh báo xao vang, trực giác khẳng định không chuyện tốt, không chút suy nghĩ liền theo đi lên.
Tiến câu lạc bộ đêm đại môn, liền nhìn đến xuyên chế phục lễ tân đón La Khiêm tốn Vu Mỗ hướng bên trong đi, cúi đầu khom lưng, tất cung tất kính, nhìn dáng vẻ là khách quen. Nàng bảo trì nhất định khoảng cách, giả vờ tự nhiên mà theo ở phía sau, không ngờ, còn không có quá trước đài đã bị lễ tân ngăn cản xuống dưới.
"Nữ sĩ, xin hỏi ngài có hẹn trước sao?" Lễ tân khách khí hỏi.
Ôn Nịnh ngốc hai giây.
Nhưng thực mau, nàng phản ứng lại đây, khi còn nhỏ tùy ba mẹ ra vào quá cao cấp câu lạc bộ đêm, phần lớn là hội viên chế, rất nhiều thời điểm có hẹn trước đều không nhất định có thể đi vào, cần phải là khách quen, hoặc là có khách quen mang theo, đại quan quý nhân nhóm yêu nhất.
Không có hẹn trước...
Làm sao bây giờ?
Mắt thấy La Khiêm tốn Vu Mỗ bóng dáng càng ngày càng xa, Ôn Nịnh siết chặt nắm tay, trong mắt toát ra một tia không cam lòng.
Nghĩ đến Cố Trì Khê nhắc tới nội quỷ, ngày gần đây trong công ty liên tiếp phát sinh sốt ruột sự, nàng suy đoán tám phần cùng La Khiêm có quan hệ, trước mắt này liền bắt được hiện hình, chính là ảnh chụp cùng video nhiều nhất chỉ có thể chứng minh bọn họ có liên hệ, không có mấu chốt chứng cứ.
Nàng không cam lòng.
Có người yếu hại Cố Trì Khê...
"Ôn Nịnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...