Chương 43

1K 39 10
                                    


Sau nửa đêm hạ một hồi mưa nhỏ.

Bên ngoài lạnh âm âm, trong phòng độ ấm lại kế tiếp bò lên, trong bóng đêm, lưỡng đạo bóng dáng khó xá khó phân, vệt nước thanh bạn tí tách tí tách tiếng mưa rơi, còn có ôn nhu nói nhỏ.

"Nịnh Nịnh, không khóc..."

"Ngoan."

"Cuối cùng một lần."

Cố Trì Khê ôm Ôn Nịnh nhẹ giọng hống, trên môi giảo. Vòng không ngừng, Ôn Nịnh khóe mắt mang nước mắt, trong miệng lẩm bẩm lầm bầm mà mắng: "Vô sỉ... Đồ lưu manh..."

Ngay từ đầu say đến vựng vựng hồ hồ, bị này thất tùy thời mai phục lang được sính, lúc này lăn lộn đến bây giờ, nàng rượu đều tỉnh, Cố Trì Khê còn chưa đã thèm, ngoài miệng đảo hống đến dễ nghe.

"Ân, tỷ tỷ vô sỉ, tỷ tỷ là đồ lưu manh." Cố Trì Khê theo nàng nói.

Ôn Nịnh cắn chặt răng, dùng sức vừa giẫm chân ý đồ đem người này đá đi xuống, không ngờ lại bị nắm lấy chân. Mắt cá.

Bên ngoài vũ thế càng đại, thanh âm xôn xao mà vang, trong viện còn chưa héo tàn hoa cỏ bị nước mưa cọ rửa, cành lá đứng thẳng, theo gió lắc lư, đôi đầy thủy dọc theo vườn hoa tích táp chảy lạc.

Rạng sáng tam điểm nhiều, hết mưa rồi, lửa lớn hoàn toàn tắt.

Hai người ôm nhau nặng nề ngủ...

.

Một tia nắng mặt trời phóng ra trên sàn nhà, rơi rụng quần áo, lớn lớn bé bé giấy đoàn, mấy cái dùng quá chỉ | bộ, hỗn độn bất kham.

Trong chăn, Ôn Nịnh giật giật, ý thức tỉnh táo lại, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, như là có người cầm cây búa hung hăng gõ nàng đầu. Nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, trong tầm mắt lại là một trương phóng đại mặt.

"!"

Nàng mãnh một giật mình ngồi dậy, chăn trượt xuống, bả vai chợt lạnh.

Ôn Nịnh cúi đầu xem.

Trên người không. Tấc. Lũ, tảng lớn trắng nõn da. Da linh tinh ấn mấy chỗ màu đỏ sậm dấu vết, hiện lên tế tế mật mật huyết điểm, có chút khiếp người. Nàng sửng sốt vài giây, bừng tỉnh hồi tưởng khởi tối hôm qua sự, đầu giống muốn nứt ra rồi giống nhau đau.

"Tê -- "

Nàng nhíu mày, giơ tay xoa xoa huyệt Thái Dương.

Tối hôm qua tình hình rõ ràng trước mắt, khi thì rõ ràng, khi thì mông lung, nàng còn tưởng rằng là đang nằm mơ, người nọ nhất biến biến mà hống nàng, ôn thanh tế ngữ, lại lần lượt không chịu buông tha nàng.

Mà nàng trong đầu hỗn hỗn độn độn, cái gì đều không rõ ràng lắm, chỉ hiểu được thuận theo thân thể bản năng.

Cho nên các nàng...

Ôn Nịnh hít sâu, quay đầu nhìn về phía kia đang ngủ ngon lành đầu sỏ gây tội, lại bực lại hối, nàng dùng sức chụp hạ người nọ bả vai, tức giận nói: "Lên!"

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ