Chương 97 Phiên Ngoại 5

932 37 1
                                    

 Cố Cẩn Nhiêu bị tỷ tỷ nguy hiểm ánh mắt dọa sợ.

Nàng từ nhỏ vô ưu vô lự lớn lên, là bị sủng ái công chúa, cha mẹ đối nàng yêu cầu không giống đối tỷ tỷ như vậy nghiêm khắc, chỉ hy vọng nàng tự do vui sướng, cho nên tính tình kiêu căng.

Đặc biệt mẫu thân qua đời sau, nàng chỉ đem tỷ tỷ coi như duy nhất thân nhân, cho tới nay đều nghe tỷ tỷ nói.

Tỷ tỷ giờ phút này bộ dáng không giống nói giỡn.

Nàng mân khẩn môi, quật cường ánh mắt đầu ở Cố Cẩn Nhàn trên mặt, lông mi run rẩy, theo sau nhìn về phía Hà Du ánh mắt nhiều vài phần thận trọng.

Ba người giằng co.

Cố Cẩn Nhàn trầm giọng mở miệng: "Xin lỗi."

Thanh âm này dọa hai cái tiểu bảo bối, hai anh em nhưng chưa bao giờ gặp qua mụ mụ tức giận bộ dáng, nhất thời đều có chút nhút nhát, Miko buông lỏng tay ra trò chơi ghép hình khối, ôm lấy ca ca.

Joe cũng sợ, cùng muội muội ôm thành một đoàn.

"Ngươi xem ngươi đem hài tử dọa..." Cố Cẩn Nhiêu chú ý tới hai anh em tình huống, nói sang chuyện khác.

Nhưng mà, nàng thân ái tỷ tỷ đôi mắt cũng chưa chớp, lặp lại một lần: "Xin lỗi."

"A."

Nàng cười lạnh một tiếng, tự giễu mà cười: "Đầu tiên là lấy lòng tiểu tam nữ nhi, hiện tại lại vì một cái không thể hiểu được bạn gái hung ta, Cố Cẩn Nhàn, ngươi thật là đem mẹ trước khi chết lời nói quên đến không còn một mảnh..." Trong ánh mắt dính thủy quang.

Nói xong, chật vật xoay người.

Nhắc tới mẫu thân, Cố Cẩn Nhàn nhăn lại mi, biểu tình hoảng hốt, Hà Du nhạy bén mà nhận thấy được, kia một cái chớp mắt, đột nhiên bắt đầu hoài nghi có phải hay không chính mình sai.

Là nàng làm cho tỷ muội cãi nhau sao?

Nhưng thực mau loại này ý niệm đã bị phủ định. Nàng không có sai, sai chính là Cố Cẩn Nhiêu, cãi nhau cũng không liên quan chuyện của nàng, nếu nàng bởi vậy mà lâm vào tự trách hoàn cảnh, liền sẽ trở nên bị động.

Nàng không thuận theo phụ, không ham, quang minh lỗi lạc.

"Ta lập tức quay lại." Cố Cẩn Nhàn trấn an mà vỗ vỗ tay nàng, đuổi theo ra đi.

Hà Du bình tĩnh mà ngồi xuống, tiếp tục hoàn thành trò chơi ghép hình.

"Hà a di..." Miko thật cẩn thận mà nhìn nàng, "Các ngươi vì cái gì cãi nhau nha?"

Hà Du ngẩng đầu, cười nói: "Không có việc gì, đã xảy ra một chút hiểu lầm." Nàng buông trò chơi ghép hình khối, xoa xoa hai đứa nhỏ đầu, "Đã khuya, nên ngủ, chúng ta ngày mai tiếp tục đua."

Hài tử ngoan ngoãn gật đầu, giúp nàng cùng nhau thu thập còn thừa đồ khối, đi theo bảo mẫu về phòng.

Bốn phía an tĩnh xuống dưới.

Hà Du cầm áo ngủ tiến phòng tắm, một bên tắm rửa một bên hừ ca, qua một lát, nàng xoa tóc ra tới, thấy Cố Cẩn Nhàn ngồi ở trên sô pha xuất thần, sửng sốt một chút, thuận miệng nói: "Đi tắm rửa đi."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ