Dưới ánh trăng, Cố Trì Khê cùng Cố Cẩn Nhàn sóng vai đi ở bờ cát biên, ăn mặc mềm mỏng đế dép lê, dâng lên đi lên trong nháy mắt bao phủ chân, thủy ôn thoải mái.Sóng biển chụp phủi đá ngầm, gió đêm thổi tới hàm sáp hơi ẩm.
"Ta còn có một tòa đảo, liền ở phụ cận, ngồi ca nô mười lăm phút là có thể đến, về sau có cơ hội cùng nhau ra tới nghỉ phép nói, phương tiện cho nhau xuyến môn." Cố Cẩn Nhàn tùy tay chỉ một phương hướng, ngữ điệu ôn hòa.
"Từ ngươi nơi này đến Hawaii ngồi máy bay một tiếng rưỡi tả hữu, trên đảo cơ kho có một trận tiểu phi cơ, có thể cho chanh chanh mang ngươi bay qua đi chơi."
Trên đảo còn có năng lượng mặt trời phát điện thiết bị, vệ tinh điện thoại, bến tàu, tư nhân bệnh viện chờ, có thể nghĩ đến yêu cầu đồ vật, hết thảy ứng phó đầy đủ hết, nàng đại khái giới thiệu một lần.
Cố Trì Khê an tĩnh nghe xong, đạm cười nói: "Cảm ơn đại tỷ, cái gì đều an bài hảo."
"Lời này không phải châm chọc ta đi?"
"Không có."
"Kỳ thật cũng không có gì," Cố Cẩn Nhàn cười kéo tay nàng, "Đều là nhân tiện, nghĩ tới liền an bài, ta ngược lại sợ ta nhúng tay quá nhiều chuyện, ngươi lại nên hoài nghi ta có cái gì mục đích."
Cố Trì Khê sắc mặt khẽ biến, không nói chuyện.
Tuy rằng nàng dần dần buông xuống đối đại tỷ phòng bị, nhưng lẫn nhau muốn hoàn toàn mở rộng cửa lòng như chị em ruột cũng là không có khả năng, mỗi lần làm cái gì, tổng không tránh được cho nhau phỏng đoán một phen, hai bên đều xấu hổ.
"Gần nhất trong nhà không yên ổn, Vương Lệ Nhã chạy trốn, cảnh sát đang ở thông. Tập nàng, nàng đệ đệ... Phán chết. Hình." Cố Cẩn Nhàn nói lên chính sự, biểu tình trở nên nghiêm túc.
Đây mới là nàng kêu muội muội ra tới nguyên do.
Cố Trì Khê vẻ mặt nghiêm lại, "Chết. Hình? Như vậy nghiêm trọng?"
"Ân, hắn là cái kia tổ chức đầu mục chi nhất, cùng hải ngoại phiến |du hoạt động trường kỳ có liên hệ, ở biên cảnh võ. Vận chuyển |du, đề cập du| phẩm số lượng phi thường đại... Nói thực ra, ngay từ đầu ta cũng không nghĩ tới." Cố Cẩn Nhàn vừa nói vừa lắc đầu, biểu tình bình tĩnh.
Cố Trì Khê nhẹ giọng hỏi: "Ngươi là như thế nào phát hiện?"
"Hắn quá cuồng."
"Ân?"
"Vốn dĩ liền không phải có thể làm được việc người, mấy năm nay hành động lưu lại cục diện rối rắm toàn dựa trong nhà thu thập, Vương Lệ Nhã giúp hắn không ít, nhưng bọn hắn tỷ đệ quan hệ cũng không tốt. Từ Vương lão gia tử qua đời lúc sau, tỷ đệ trở mặt, hắn đâu, cảm thấy chính mình không dựa hắn tỷ cũng có thể làm điểm sự, càng cuồng càng dễ dàng lòi đuôi, đây là tính cách nhược điểm."
Tới rồi các nàng cái này giai tầng, có bộ phận người, đã vô pháp từ tầm thường ăn nhậu chơi bời trung tìm được thỏa mãn cảm, vì thế liền theo đuổi càng thêm kích thích đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...