Ôn Nịnh nhìn chằm chằm mấy chữ này, tâm bỗng nhiên giống bị điện giật dường như run rẩy lên. Từ đầu sợi tóc đến lỗ tai, lại đến cổ | cổ, vừa ngứa vừa tê.
Này xem như...
Công khai sao?
Cố Trì Khê thường dùng chỉ có cái này số WeChat, một vòng phát hai ba lần động thái, còn tính sinh động, có đôi khi là công tác tương quan, có đôi khi là sinh hoạt hằng ngày, danh sách bạn tốt chỉ 500 tới cái, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít cùng nàng từng có giao thoa, đại bộ phận là công tác thượng lui tới.
Nàng nhìn đến cộng đồng bạn tốt Đàm Giai điểm tán.
Ôn Nịnh hít sâu một hơi, khóe miệng chậm rãi giơ lên.
Đệ nhất bức ảnh là nàng tám tuổi khi chụp, lúc ấy Cố Trì Khê mười một tuổi, các nàng nhận thức mới một năm, lại thập phần thân mật, không yêu cười Cố Trì Khê lần đầu tiên ở trước màn ảnh lộ ra hồn nhiên gương mặt tươi cười, Ôn Nịnh chính mình tắc cười đến ngây ngốc.
Đệ nhị trương giấy hôn thú ảnh chụp, nàng nhớ rõ chụp thời điểm chính mình trong lòng thực mâu thuẫn, nhưng vẫn phối hợp Cố Trì Khê mỉm cười, chợt mắt nhìn đi, hai người trên mặt đều là hạnh phúc tươi cười.
Ôn Nịnh tức khắc có loại dương mi thổ khí cảm giác.
Trước một giây bị người nghị luận chịu nhân khí, sau một giây hung hăng đánh những người đó mặt, nàng cảm nhận được trả thù tư vị, mạc danh vui vẻ.
Như là khi còn nhỏ, có người khi dễ nàng, tỷ tỷ thế nàng khi dễ trở về, không chỉ có có người cho nàng chống lưng, nàng chính mình bản thân cũng đúng lý hợp tình. Tuy rằng... Có điểm ấu trĩ.
Ôn Nịnh phủng di động cười oai miệng.
Đã hận không thể làm toàn thế giới đều biết các nàng yêu nhau, lại không nghĩ quá chọc người chú ý mà cần thiết nhịn xuống, kỳ quái mâu thuẫn dưới đáy lòng lan tràn, phảng phất nhấm nháp đến một tia bí ẩn ngọt ý, nghẹn đến mức vất vả.
Ôn Nịnh cấp này động thái điểm tán, suy tư một lát, viết xuống bình luận: Vòng đi vòng lại, vẫn như cũ là ngươi.
Nàng gấp không chờ nổi phản hồi nặc danh đàn.
Trong đàn đã tạc nồi.
Vài phút công phu, tin tức đã xoát đến 99, một đường phiên xuống dưới, đàn thành viên thiếu mấy cái.
[ ngươi là nói Cố tổng ở trong đàn thấy tin tức, cố ý phát này động thái làm sáng tỏ? ]
[ có khả năng ]
[ chính là hôm nay Lễ Tình Nhân, phát loại này thực bình thường a, các ngươi khẳng định đều là độc thân cẩu ]
[ may mắn là nặc danh, bằng không mặt trên những người đó đều phải lạnh ha ha ha ha ]
[ quả nho đâu? Như thế nào không nói? Sẽ không chính là Cố tổng bản nhân đi? ]
[ thanh mai trúc mã... Ta thế nhưng có điểm hâm mộ là chuyện như thế nào ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...