Chương 75

949 43 3
                                    


Trong tầm mắt bóng người rất mơ hồ.

Một cái, hai cái, ba cái... Trời đất quay cuồng gian, đã lâu mới trọng điệp vì một cái, trở nên rõ ràng.

Là Nịnh bảo.

Nàng đã chết sao? Lặp lại nhìn đến sinh thời duy nhất nghĩ người.

Cố Trì Khê làm giấc mộng.

Cảnh trong mơ là một mảnh trắng xoá thế giới, nàng cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ có sương mù, lạnh băng sương mù cùng đến xương thủy vờn quanh nàng, làm nàng không thể hô hấp, không mở ra được mắt, không ngừng mà đi xuống trụy, rơi xuống...

Sau đó ngã vào hắc ám.

Sương mù tan, thủy cũng đã biến mất, nàng trong bóng đêm phủ phục đi tới, cả người bị nướng đến lửa nóng, giống phải bị đốt thành tro.

Không biết đi rồi bao lâu, phía trước xuất hiện một đạo ánh sáng, như là xuất khẩu, nàng triều kia phiến quang vươn tay, ánh sáng dần dần hiện ra đã qua đời phụ thân bóng dáng.

Phụ thân cười ngâm ngâm mà nhìn nàng, giống rất nhỏ lúc còn rất nhỏ như vậy kêu nàng "Khê Khê", hướng nàng mở ra hai tay, nói: Đến ba ba nơi này tới.

Nàng không chịu khống chế mà đi phía trước đi.

Ở trong bóng tối, nhất sợ hãi nhất bất lực thời khắc thấy người nhà, lại không có chút nào vui sướng, nàng bản năng cảm thấy sợ hãi, tưởng trở về, chính là bị một cổ vô hình lực lượng liên lụy trụ, kia ánh sáng giống thật lớn dẫn lực động.

"Tỷ tỷ..."

Có người ở kêu nàng.

Nàng bỗng nhiên dừng lại, theo thanh âm phương hướng chạy, tùy ý phía sau phụ thân như thế nào kêu nàng cũng không quay đầu lại -- nàng sẽ không quá khứ, kia không phải một cái hảo địa phương.

Chạy a chạy, ánh sáng cùng thanh âm, còn có phụ thân kêu gọi, đều không thấy.

Chỉ có ong ong thanh.

Nàng nằm ở hiệp □□ trắc trong không gian, phảng phất bị ruồi bọ vây quanh, nâng lên có ngàn cân trọng mí mắt, thấy vô số nói hoảng ảnh, biện không rõ, nhưng vận mệnh chú định có cổ ý thức làm nàng biết đó là ai.

"Nịnh bảo..."

Cố Trì Khê dùng sức kêu gọi ái nhân tên, lại nghe không thấy chính mình thanh âm, nâng không dậy nổi cánh tay, chuyển bất động cổ, chỉ có thể nhìn.

Mệt mỏi quá, buồn ngủ quá.

Ôn Nịnh thần kinh buông lỏng, nước mắt nháy mắt chảy xuống dưới, "Là ta... Ta ở, ta ở, tỷ tỷ..."

Nàng hỉ cực mà khóc.

Tỷ tỷ không quên nàng, còn nhớ rõ nàng là "Nịnh bảo" !

Ôn Nịnh liệt khởi khóe miệng, trong cổ họng lại phát ra ô ô thanh, một bên cười một bên khóc, nước mắt lạch cạch lạch cạch nện ở trên đệm, thấm ướt một tảng lớn.

Cám ơn trời đất.

Nàng cho rằng muốn mất đi nàng.

Cố Trì Khê rũ mắt nhìn nàng, gian nan mà giơ lên khóe môi, bài trừ một cái đạm đến cơ hồ vô pháp phát hiện cười, nàng chỉ nhìn thấy Nịnh bảo ở khóc, môi ở động, thanh âm lại tiểu đến nghe không rõ ràng lắm.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ