Cố Trì Khê cho rằng Ôn Nịnh kinh nghiệm mới lạ, cái gì cũng đều không hiểu, đã làm tốt tay cầm tay giáo chuẩn bị, chính là dùng tới vài thứ kia lúc sau --
"Nịnh bảo..."
"Nghỉ ngơi một chút được không?"
"Nịnh..."
Đầu tiên là một chút khai vị ăn sáng, nhiệt tình dần dần tăng vọt. Rồi sau đó ghé vào yoga cầu thượng, nàng đoán không ra Ôn Nịnh bước tiếp theo động tác, không biết mang đến kích thích cảm, không đợi Ôn Nịnh làm cái gì, nàng liền đầu hàng.
Sau lại, Ôn Nịnh lại đỡ Cố Trì Khê thượng đại cao ghế.
Cố Trì Khê đã không có sức lực nói chuyện, chỉ có thể nằm liệt ghế trên, mân khẩn môi, một trận một trận run rẩy, khóe mắt không chịu khống mà chảy ra nước mắt.
Chết đi sống lại.
Chơi đến sau nửa đêm, hai người tinh bì lực tẫn, không tắm rửa liền đã ngủ.
...
Hôm sau giữa trưa, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào.
Phòng ngủ một mảnh hỗn độn, màu trắng áo tắm dài chồng chất trên sàn nhà, bên cạnh rơi rụng mấy cái chỉ | bộ cùng một cái rỗng tuếch cái hộp nhỏ.
Trên giường người, một cái ngủ đến hình chữ X, một cái cuộn tròn. Người trước trở mình, một tay đem cuộn tròn lão bà kéo vào trong lòng ngực, dẩu miệng bẹp bẹp hôn một trận.
Cố Trì Khê bị thân tỉnh.
"Nịnh bảo..."
"Ngô."
"Vài giờ..." Dụi dụi mắt, đánh cái ngáp.
Ôn Nịnh giống bị lây bệnh dường như đi theo đánh ngáp, trảo qua di động nhìn nhìn, "11 giờ 34..."
Đột nhiên, nàng nhớ tới hôm nay buổi sáng có phi hành nhiệm vụ, 9 giờ rưỡi muốn đi đánh dấu, hiện tại đã qua hai cái giờ, phi cơ đã sớm bay lên. Nàng vội vàng mở ra thu kiện rương, quả nhiên, một cái lậu phi thông tri tin nhắn nằm ở bên trong.
Hai cái chưa tiếp điện thoại, một cái là thiêm phái, một cái Hàn giám đốc.
Xong rồi xong rồi.
Ôn Nịnh một lăn long lóc bò dậy, về trước điện thoại cấp thiêm phái, nói chính mình không cẩn thận ngủ quên, thiêm phái thực khách khí mà nói không quan hệ đã an bài người thay đổi, nàng lại hồi cấp Hàn giám đốc, vang lên vài tiếng mới thông.
"Hàn giám đốc, ngượng ngùng, ta ngủ quên..."
Đêm qua chơi đến quá hải, quên định đồng hồ báo thức, một giấc ngủ chết qua đi cái gì cũng không biết.
Điện thoại trung truyền đến Hàn giám đốc ôn nhu lại quan tâm thanh âm: "Không có việc gì không có việc gì, Ôn cơ trưởng, đã làm sao lưu bay, ngươi ở nhà hảo hảo nghỉ ngơi, mau đi ăn cơm đi."
"... Úc, hảo, cảm ơn." Ôn Nịnh mơ mơ màng màng cúp điện thoại, nhỏ giọng nói thầm, "Như thế nào đột nhiên trở nên khách khí như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...