"Làm kiểm tra?"
Nàng ngừng ở ly Ôn Nịnh nửa thước xa vị trí.
Ôn Nịnh đứng bất động, ngón tay nắm chặt đèn pin, trên người ánh huỳnh quang ngực hơi hơi tỏa sáng. Nàng ánh mắt có chút tan rã, hồi lâu mới gật gật đầu: "Ân."
"Cùng nhau."
"Cố tổng, ngươi như vậy sẽ quấy nhiễu ta công tác, ảnh hưởng phi hành an toàn." Ôn Nịnh thấp giọng nói, tiếng nói lộ ra mỏi mệt, không biết là phi xong hai đoạn mệt mỏi, vẫn là bởi vì nhìn đến người này.
Phi hành là tinh tế nghiêm cẩn công tác, bất luận cái gì phân đoạn đều không chấp nhận được sơ sẩy, nàng là cơ trưởng, ứng đối thượng trăm điều sinh mệnh phụ trách. Nếu Cố Trì Khê ở bên cạnh, nàng liền sẽ phân tâm, vạn nhất sai lậu cái gì, hậu quả không dám tưởng tượng.
Lý do thực đầy đủ, cũng thực hoàn mỹ, tìm không ra phản bác không nhi.
Cố Trì Khê biểu tình hơi ám, nhìn về phía nàng ánh mắt mang theo điểm thâm ý, suy nghĩ một lát nói: "Đi thôi."
Ôn Nịnh xoay người liền đi.
Đèn pin sáng lên tới, lãnh bạch ánh đèn thẳng tắp mà đảo qua thân máy, chiếu ra hình bầu dục quầng sáng.
Quá trạm trong lúc bận rộn, phi cơ bên người quay chung quanh các loại đặc chủng xe, trừu nước bẩn, đưa hàng cơm, chở hành lý, trật tự rành mạch.
Ôn Nịnh vòng quanh phi cơ xoay hai vòng, theo thứ tự đem nên kiểm tra địa phương nhìn một lần, lại cùng Phóng Hành bảo dưỡng cùng nhau phúc tra, góc xó xỉnh cũng chưa buông tha, cuối cùng ký cho đi đơn.
"Ôn cơ trưởng, vẫn là ngươi nhất tinh tế." Phóng Hành bảo dưỡng hướng nàng cười.
Nàng kéo kéo khóe miệng: "An toàn quan trọng."
"Đúng vậy."
Ôn Nịnh xách theo đèn pin xoay người, nhìn đến Cố Trì Khê đứng ở khách thang bên cạnh xe, đang theo hàng kiểm bảo dưỡng nói chuyện.
Nàng hỏi chút tình huống, ngữ khí thực bình thản, thong dong, không nhanh không chậm, không giống tiền nhiệm như vậy treo giọng quan, thiếu chút cao cao tại thượng dối trá tư thái -- Ôn Nịnh thấy được quá nhiều.
Nhưng không bài trừ Cố Trì Khê kỹ thuật diễn tinh vi, riêng làm tú một phen, rốt cuộc hiện tại đặc thù thời kỳ, trấn an nhân tâm rất quan trọng.
Ý tưởng hiện lên trong óc, Ôn Nịnh nhíu nhíu mày, sinh ra chút kháng cự cảm xúc, nàng không muốn đem Cố Trì Khê tưởng thành người như vậy. Ít nhất, nàng vẫn là hiểu biết nàng một chút.
Người này khi còn nhỏ tính tình lãnh đạm, ít nói, cho dù ở xã giao trường hợp cũng lạnh mặt, trang đều không trang một chút. Sau lại lớn lên điểm, không lại đem lãnh đạm xa cách đặt tới trên mặt, nhưng cũng gần là trở nên thong dong bình thản, trong xương cốt như cũ nhạt nhẽo.
Mỗi người đều nói Cố Trì Khê cao ngạo kiêu ngạo, không hảo ở chung.
Chỉ có Ôn Nịnh biết, nàng ôn nhu cho chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...