Chương 21

1.7K 62 8
                                    


Cố Trì Khê ngưng mắt cùng Ôn Nịnh đối diện, nhu hòa mặt mày lây dính một chút vui sướng.

Dự kiến bên trong kết quả, chỉ là không nghĩ tới Ôn Nịnh sẽ trực tiếp tìm nàng giáp mặt nói, nàng cho rằng, ấn Ôn Nịnh tính tình, không thể thiếu muốn biệt nữu ngạo kiều một phen, nàng thậm chí chuẩn bị tốt chủ động đi dò hỏi.

Bên môi từ từ tràn ra ý cười, còn không có tới kịp mở rộng, liền nhân Ôn Nịnh kế tiếp lời nói mà đông cứng.

"Nhưng là ngươi trước đáp ứng ta ba cái điều kiện." Ôn Nịnh rũ mắt nhìn lướt qua giấy chứng nhận, duỗi tay nhẹ nhàng ấn xuống.

Cố Trì Khê nhẹ giọng nói: "Ngươi nói."

"Đệ nhất, lãnh chứng về sau ai chơi theo ý người nấy, cho nhau không được can thiệp đối phương sinh hoạt cá nhân. Đệ nhị, quan hệ đối ngoại bảo mật, không thể làm bất luận kẻ nào biết, trừ bỏ ngươi mụ mụ, nhưng ngươi muốn bảo đảm nàng sẽ không ngoại truyện. Đệ tam, tôn trọng lẫn nhau đối phương lựa chọn, ngươi không thể cưỡng bách ta làm không muốn sự."

Ôn Nịnh thẳng lăng lăng mà nhìn Cố Trì Khê, nâng lên tay phải, mỗi nói một điều kiện liền dựng thẳng lên một ngón tay, ngữ khí kiên định, hẹp dài đào hoa mắt chớp động ánh sáng nhạt.

Cố Trì Khê chỉ cảm thấy có thứ gì trong lòng đâm một chút, khẽ nhíu khởi mi, "Nếu...... Ta không đáp ứng đâu?"

Bị đâm trúng địa phương ẩn ẩn đau lên, một cổ toan cùng ma cảm giác lan tràn ở nàng trong lòng, nàng phảng phất bị cao cao vứt bỏ, lại thật mạnh ngã xuống. Rơi xuống kia nháy mắt, không trọng tư vị làm nàng hoảng loạn.

Ôn Nịnh chinh lăng, hơi có chút ngoài ý muốn, ấn giấy chứng nhận đầu ngón tay giật giật, một lát, cầm lên, dục hướng trong bao tắc.

"Từ từ --"

Cố Trì Khê bỗng chốc đứng lên, vòng qua bàn làm việc, đem tay nàng tính cả giấy chứng nhận cùng nhau trảo nắm lấy, "Ta đáp ứng ngươi."

Nàng rũ xuống mắt, ngón cái chống lại Ôn Nịnh tay.

Mảnh dài lông mi như nga cánh, nhẹ nhàng mà che đậy trong mắt cảm xúc, lại nâng lên, tràn đầy ẩn nhẫn khắc chế, trên tay càng thêm dùng sức.

Ôn Nịnh nhấp khẩn môi, bỗng nhiên có chút không đành lòng.

Nàng có thể cùng Cố Trì Khê lãnh chứng, có thể tiếp thu hình thức thượng hôn nhân, nhưng là không thể tiếp thu Cố Trì Khê người này. Các nàng chi gian, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, thời gian hồng câu lưu lại vết thương mạt không xong, chỉ có thể tận lực không đụng vào, nhưng nó vĩnh viễn ở nơi đó.

Cho dù nàng dễ dàng mềm lòng, có này ba cái điều kiện làm tiền đề, nàng cũng sẽ không đối nàng sinh ra cái gì cảm tình.

Một năm sau, vô nợ vô tình đầy người nhẹ.

Ôn Nịnh tính toán rất khá.

"Ta cũng có điều kiện." Cố Trì Khê thanh âm lôi trở lại nàng suy nghĩ.

Nàng nhướng mày nói: "Cái gì?"

Cố Trì Khê ánh mắt thật sâu, "Chúng ta cần thiết ở cùng một chỗ."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ