Ôn Nịnh đáp ở Cố Trì Khê trên vai tay không có gắng sức, chỉ là nhẹ nhàng mà dựa gần quần áo, giống như không chỗ sắp đặt. Nàng ở thanh tỉnh trạng thái hạ đã thật lâu không có ôm quá Cố Trì Khê, đột nhiên có ý niệm, lại cảm thấy vô thố.
Từ trước ôm, là nàng không kiêng nể gì nhào vào Cố Trì Khê trong lòng ngực, hoặc là câu lấy nàng cổ, sau đó được đến một loại thỏa mãn cảm.
Mà nay nàng trong lòng vắng vẻ.
Hỏi ra những lời này đối nàng tới nói quá khó khăn, Cố Trì Khê có thể hay không cười nhạo nàng? Có thể hay không đắc ý? Cảm thấy từ đây nắm nàng nhược điểm? Sau đó nàng liền đi bước một rơi vào ôn nhu bẫy rập, chờ tương lai có một ngày tái diễn bi kịch.
Ôn Nịnh lại bắt đầu hối hận.
Không biết từ khi nào bắt đầu, mỗi ngày đều đang hối hận, mâu thuẫn, sáng sớm là một loại thái độ, buổi tối lại là một loại khác thái độ, liền chính mình đều lộng không rõ chính mình đến tột cùng nghĩ muốn cái gì.
Nàng thấp thỏm bất an chờ đợi Cố Trì Khê trả lời.
Eo. Gian lực đạo căng thẳng, nàng cách tóc cảm nhận được một cổ ấm áp khí. Tức quanh quẩn ở phía sau | cổ, liền nghe được Cố Trì Khê nặng nề thanh âm: "Không có."
"Kia. . ." Ôn Nịnh có chút do dự, "Đêm nay xoay chuyển trời đất cùng loan sao?"
Cố Trì Khê hôn nhẹ nàng tóc, nghe vậy, tâm bỗng nhiên nắm lên, hồi lâu mới khắc chế phát run tiếng nói nói: "Trong khoảng thời gian này tương đối vội, tạm thời không quay về."
"Nga." Ôn Nịnh thấp thấp theo tiếng, tay từ đầu vai trượt đi xuống.
Nàng có thể cảm giác được đến, cho dù Cố Trì Khê không tức giận, nội tâm cũng là có một chút khổ sở. Nhưng là tưởng tượng đến này bảy năm khổ, nghĩ vậy mấy tháng tới nay, chính mình từ lạnh nhạt đến để ý, lại đến sợ hãi, liền cảm thấy chính mình không có nghĩa vụ ở còn chưa trấn an hảo tự thân dưới tình huống, đi chiếu cố đối phương cảm xúc.
Không quay về liền không quay về đi.
"Ta hướng ngươi xin lỗi, thực xin lỗi, hiệp ước tồn tục trong lúc không nên đề ly hôn." Ôn Nịnh ngữ khí bình thản mà nói.
Cố Trì Khê thân mình hơi cương, cánh tay dần dần buông ra nàng eo. Chi, từ ôm ấp trung rời khỏi tới, giương mắt nhìn nàng, mắt đen phủ lên một tầng u uất bóng ma.
Ôn Nịnh trên mặt bình tĩnh banh không được, cuống quít tránh đi, nói sang chuyện khác nói: "Tiểu Du cùng thương vụ bộ ký hợp đồng."
Cố Trì Khê lẳng lặng mà nhìn chăm chú nàng.
Nàng bị nhìn chằm chằm đến cực kỳ không được tự nhiên, thấy người này không đáp, có chút xấu hổ, nhất thời không thể tưởng được nói cái gì, chỉ có thể tiếp tục lải nhải chút vụn vặt: "Các nàng là đi minh quyết gió núi cảnh khu, bên kia không phải có cái minh quyết trì sao, có thể thám hiểm, phiêu lưu, cắm trại gì đó, rất thích hợp đoàn thể hoạt động. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...