"Muốn."
Cố Trì Khê không biết khi nào mở bừng mắt, trước mắt tham luyến mà nhìn Ôn Nịnh, thon dài tế bạch ngón tay nắm chặt nàng thủ đoạn.
Ôn Nịnh dừng lại, bỗng nhiên nổi lên trêu đùa tâm tư, nghiêng đầu khẽ cười nói: "Muốn cái gì?"
"Muốn ngươi."
"Muốn ta làm cái gì?"
". . . Bồi ta." Cố Trì Khê nhỏ giọng nói.
Ôn Nịnh như cũ không buông tha, tiếp tục hỏi: "Bồi ngươi làm cái gì?"
Cố Trì Khê cho rằng nàng không muốn, mắt quang ảm đạm đi xuống, ngón tay một chút tùng lực đạo đi xuống.
Mềm như bông mà quăng ngã ở trên đệm.
"Ngủ ngon." Nàng đóng lại mắt.
Ôn Nịnh bất đắc dĩ thầm than, thầm nghĩ người này thật không cấm đậu, toại xoay người liền đi, bước chân tới rồi cửa phòng lại đột nhiên quay lại tới, vòng hồi giường bên kia, xốc lên chăn chui đi vào.
Tắt đèn.
Bên cạnh vị trí hơi trầm xuống đi xuống, Cố Trì Khê đột nhiên cả kinh, mở mắt ra, đen nhánh một mảnh, ấm áp độ ấm từ sau lưng dán lại đây.
Ôn Nịnh ôm lấy nàng.
Một cái khẩn thật hữu lực cánh tay cô nàng eo.
Nàng hô hấp rối loạn, vô ý thức nắm lấy trước người cái tay kia, "Nịnh Nịnh. . ."
"Ân."
Nhu nhu giọng mũi.
Cố Trì Khê cả người căng chặt, chỉ nghe thấy chính mình trái tim thùng thùng kinh hoàng, nhiệt ý nảy lên gương mặt, trong lúc nhất thời đã vui mừng lại chua xót. Lặng im một lát, nàng thật cẩn thận mà trở mình.
Trong bóng đêm, hai người mặt đối mặt, triều nhiệt hô hấp nhào vào trên mặt.
"Nịnh Nịnh. . ."
"Ân?"
"Nếu có một ngày ta thật sự đã xảy ra chuyện ngô --" Cố Trì Khê tiếng nói khàn khàn, còn chưa có nói xong liền bị ấm áp lòng bàn tay lấp kín.
Ôn Nịnh trách mắng: "Không cần nói bậy lời nói."
Trong lòng bàn tay mềm mại môi giật giật, bỗng nhiên đảo qua một cổ mang theo hơi ẩm ngứa ý, nàng đột nhiên run run, buông lỏng tay ra, trợn mắt.
Mơ hồ nhìn đến Cố Trì Khê đang cười.
"Cười cái gì?" Ôn Nịnh đè thấp giọng nói, "Chính mình chú chính mình còn cười?"
"Không có."
"Chẳng lẽ ngươi là cố ý lăn lộn chính mình sinh bệnh sao?"
"Không phải. . ." Cố Trì Khê bắt lấy tay nàng, "Ta thuận miệng nói, nói giỡn."
Ôn Nịnh nâng nâng cánh tay, dẫn tay nàng đặt ở chính mình eo. Thượng, "Ngủ đi."
"Hảo." Cố Trì Khê nghe lời mà nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...