Cố Trì Khê dừng bước.
Ánh mặt trời dừng ở nàng thuần tịnh nhạt nhẽo trên mặt, hòa tan lãnh bạch ngọc, nàng nhìn Ôn Nịnh, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc thần sắc, nhưng thực mau lại khôi phục như thường, tựa hồ minh bạch lại đây.
"Ân."
Nàng xuyên một thân hắc, liền giày cao gót cũng là màu đen, đơn giản nhất nữ sĩ tây trang kiểu dáng, nội đáp thuần trắng áo sơmi, không đeo trừ đồng hồ ở ngoài bất luận cái gì vật phẩm trang sức, nghiêm túc mà không chút cẩu thả.
Ôn Nịnh môi giật giật, vọt tới bên miệng vấn đề lại nuốt đi xuống. Nàng quay mặt đi, nói: "Lên xe đi."
Cố Trì Khê thu hồi dục duỗi về phía sau tòa tay, mở ra ghế phụ môn.
"Nhận được đuôi hào vì 1619 hành khách. . ." Giọng nói bá báo lại vang lên.
Trên màn hình di động biểu hiện hướng dẫn lộ tuyến, Ôn Nịnh đại khái nhìn lướt qua, dư quang thoáng nhìn Cố Trì Khê đang xem chính mình, giả vờ không phát hiện, phát động xe.
Sớm cao phong tuyến đường chính bận rộn không thôi, ngã tư đường trước đã bài nổi lên thật dài đoàn xe, giao | cảnh đứng ở trung gian duy trì trật tự.
Chờ đèn đỏ, bên trong xe yên tĩnh.
Ôn Nịnh nhìn chằm chằm đếm ngược một giây một giây mà số, cảm nhận được phía bên phải tầm mắt dừng ở chính mình trên mặt, nàng có chút không được tự nhiên, bất động thanh sắc mà đem mặt chuyển hướng ngoài cửa sổ, xem phố cảnh.
"Hôm nay đi tham gia ta ba lễ tang." Bên tai truyền đến Cố Trì Khê trầm thấp thanh âm.
Ôn Nịnh sửng sốt, theo bản năng quay đầu, đón nhận người nọ bình tĩnh ánh mắt.
Nàng đen nhánh đồng tử giống một cái hồ sâu, mặt ngoài thanh triệt, nội bộ lại cất giấu ẩn nhẫn khắc chế cảm xúc.
Ôn Nịnh lại quay mặt đi.
"Ta xe hạn bài, tiểu đàm muốn đi tiếp công ty con người. Xe taxi, một chiếc giao tiếp ban cự tái, một chiếc không muốn đi nhà tang lễ." Cố Trì Khê tiếp tục nói, cơ hồ là tích tự như kim, vô cùng đơn giản đem trùng hợp cùng nguyên nhân toàn bộ giải thích một lần.
Ôn Nịnh nghe nghe khóe miệng nhịn không được kiều một chút.
Đường đường đại hàng tư lão tổng cư nhiên lưu lạc đến dùng phần mềm đánh xe nông nỗi, nghe tới cũng quá thảm, không biết vì cái gì nàng có điểm muốn cười, sáng sớm chồng chất ở ngực nặng nề cảm xúc đảo qua mà quang, tâm tình rộng mở thông suốt.
Kia mạt ý cười giấu không được, như lưu quang tràn ra ở nàng khóe mắt đuôi lông mày, kiều mị động lòng người.
Cố Trì Khê nhìn nàng, ánh mắt nhiệt vài phần.
Nhoáng lên công phu, Ôn Nịnh trên mặt liền tươi cười biến mất, nàng nhìn thẳng phía trước, không mặn không nhạt mà nga thanh: "Cố tổng cùng ta nói chuyện này để làm gì."
"Ngươi không phải tò mò sao?"
". . ."
Ôn Nịnh trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...