Ánh đèn ở các nàng trên mặt đong đưa, lúc sáng lúc tối, bốn phía ầm ĩ sôi trào bầu không khí phảng phất đọng lại.Cố Trì Khê nhìn mắt Ôn Nịnh, ngược lại đón nhận Hà Du xem kỹ ánh mắt, nhất thời không biết là nên thừa nhận vẫn là phủ nhận, loại tình huống này, nàng không thể thiện làm chủ trương, muốn phối hợp Ôn Nịnh ý tưởng.
Nàng nhấp môi trầm mặc.
Mấy người chi gian lưu chuyển khai một mảnh không nói gì xấu hổ.
Sau một lúc lâu, khâu cũng thế nhìn xem cái kia, nhìn xem cái này, tầm mắt qua lại quét động, rốt cuộc phản ứng lại đây chính mình nói sai rồi lời nói. Nàng lại nghi hoặc, làm bằng hữu Hà Du cư nhiên không biết?
Hiện tại sửa miệng có vẻ đông cứng, nàng lập tức đem lực chú ý phóng tới Hà Du trên người, "Vị này chính là?"
Hà Du xuyên kiện da rắn văn đoản ngực, lộ ra tảng lớn eo. Tuyến cùng bụng. Tề, thiên tiểu mạch sắc làn da, ngũ quan thâm như hỗn huyết, trên vai màu xanh biển đại hồ điệp sinh động như thật, cực kỳ yêu dã gợi cảm.
Nhìn liền rất dã.
Khâu Diêic Thế nhỏ đến khó phát hiện mà quét quét khóe miệng.
"Ta bằng hữu, Hà Du, cũng là nơi này lão bản." Ôn Nịnh vội vàng ngắt lời giới thiệu, nghiêng đi thân, ngăn trở bên cạnh một nửa tầm mắt.
Khâu Diệc Thế trên mặt lộ ra một chút kinh ngạc biểu tình, gật gật đầu, cười nói: "Ngươi hảo, khâu cũng thế, Khê tỷ là ta bằng hữu."
Rốt cuộc, Hà Du phục hồi tinh thần lại, đem ánh mắt từ Cố Trì Khê trên người dời đi, nhìn về phía tiểu ngọt giọng, khách khí mà cười cười.
Đọng lại không khí vỡ ra một cái phùng.
Ánh đèn, âm nhạc, tiếng người, nước chảy ùa vào tới, tách ra mới vừa rồi ngắn ngủi xấu hổ.
"Các ngươi đi trước ngồi," Cố Trì Khê nhìn Ôn Nịnh đạm thanh nói, "Ta theo sau."
"Hảo." Ôn Nịnh lôi kéo Hà Du xoay người liền đi.
Tầm nhìn tốt nhất ghế dài ở phía trước, nghiêng sườn đối với quầy bar, Cố Trì Khê nhìn theo hai người qua đi ngồi xuống, thu hồi tầm mắt, xoay người, lại có thể cảm nhận được kia tầm mắt dừng ở trên người mình.
"Khê tỷ......" Khâu Diệc Thế xấu hổ mà nhìn nàng, "Ta có phải hay không gặp rắc rối?"
Cố Trì Khê lắc đầu nói: "Không có việc gì, không trách ngươi, là ta không có nói rõ ràng."
Hiển nhiên gây ra họa.
Nhưng còn có cứu lại cơ hội.
Khâu Diệc Thế trong lòng biết chính mình nói sai rồi lời nói, thở dài, lại hỏi: "Ngươi nhận thức cái kia phi công?"
Lấy nàng lý giải, tầm thường lão bản không có khả năng đơn độc cùng bình thường công nhân tới quán bar, trừ phi quan hệ đặc biệt hảo, kể từ đó, hoặc là là bằng hữu, hoặc là --
Cố Trì Khê nhăn lại mày.
Màu lam cùng màu tím ánh đèn luân phiên dừng ở trên mặt nàng, nhiễm sáng nàng không có độ ấm đôi mắt, nàng dường như lầm bầm lầu bầu: "Nhớ rõ ta và ngươi đề qua thanh mai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...