"Có phải hay không còn ở giận ta?" Đầu ngón tay ôn nhu mà xẹt qua hàm dưới tuyến, ngừng ở má biên, lạnh lẽo thấm nhập làn da.Ôn Nịnh nâng nâng cằm, không rõ nguyên do, "Tức giận cái gì?"
Nàng mí mắt đi xuống rũ, thần sắc như là khinh miệt, khinh thường, có một loại rõ ràng biết lại làm bộ không biết cảm giác, lấy nàng tính tình, vô cùng có khả năng là như vậy phản ứng.
"Thực xin lỗi," Cố Trì Khê than nhẹ, hạ xuống mà thành khẩn nói, "Lần trước ta hiểu lầm."
Ôn Nịnh bừng tỉnh nhớ tới, nga một tiếng.
Bên ngoài mưa to tầm tã, cuồng phong gào thét, cửa sổ bị tạp đến lay động không ngừng, phát ra liên tiếp "Phanh đông" tiếng vang, giống đánh trong lòng nhịp trống.
Cố Trì Khê phủng Ôn Nịnh mặt, môi thò lại gần hôn hôn, "Không nên như vậy cảm xúc hóa."
Đề cập Ôn Nịnh sự, tổng làm nàng khó có thể khống chế cảm xúc, trước kia rõ ràng không phải như thế, có lẽ là bởi vì các nàng chi gian cách quá dài một đoạn thời gian chỗ trống, nàng mãnh liệt bất an, một có gió thổi cỏ lay liền khẩn trương không thôi.
Kỳ thật nàng minh bạch, quá mức gấp gáp ngược lại sẽ đem người đẩy ra.
"Không có việc gì," Ôn Nịnh nhắm lại mắt, "Dù sao ai chơi theo ý người nấy, thật ước đều không sao cả, ngươi nếu là tưởng cũng có thể đi, ta bảo đảm không can thiệp."
Nói đến mặt sau, thanh âm có vẻ có điểm tự tin không đủ.
"Ngươi là như thế này tưởng sao?" Cố Trì Khê kinh ngạc hỏi.
Ôn Nịnh nhấp nhấp môi, căng da đầu ừ một tiếng.
Trong nhà đột nhiên yên lặng, một tia hơi lạnh hơi ẩm xâm nhập lại đây, vờn quanh, mưa rền gió dữ khiến cho không khí lại buồn lại triều, liền lỗ chân lông đều là dính.
Ôn Nịnh không dám mở mắt ra, không dám nhìn Cố Trì Khê giờ phút này biểu tình, nàng hảo muốn thu hồi chính mình bất quá đầu óc nói ra khí lời nói, nhưng trong xương cốt chết quật, chính là kéo không dưới mặt, nửa ngày mới nói một câu: "Đừng làm cho ta nhìn đến là được."
Nàng chiếm hữu dục cũng rất cường, khi còn nhỏ động một chút vì thế cáu kỉnh.
Lúc ấy Ôn Nịnh niệm sơ nhị, Cố Trì Khê cao nhị, hai người cùng tồn tại một khu nhà tư nhân trường học niệm thư, cho nhau chi gian cách mấy đống lâu. Các nàng cùng nhau đi học, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau về nhà, dung không dưới người thứ ba tồn tại.
Ngày nọ giữa trưa tan học, Ôn Nịnh từ phòng học ra tới, giống bình thường giống nhau hướng thang lầu biên đi, nhưng không có nhìn đến chờ ở nơi đó Cố Trì Khê, nàng móc di động ra gọi điện thoại, không ai tiếp, đi cao trung bộ phòng học tìm người, không tìm được.
Nàng đành phải một người đi ăn cơm.
Ai ngờ tới rồi nhà ăn, Cố Trì Khê cùng một cái xa lạ nữ đồng học ngồi ở các nàng ngày thường thường xuyên ngồi vị trí, mặt đối mặt ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
No FicciónTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...