Chương 52

863 45 1
                                    


Khoang điều khiển nội càng an tĩnh.

Dáng vẻ bình thượng biểu hiện hai điều động cơ đẩy mạnh lực lượng trị số, bên trái cái kia nháy mắt ngã đến đáy cốc.

Diêu phó sửng sốt một chút, "Phát..."

Còn chưa có nói xong, trên màn hình chuyển biến sườn hoạt nghi bắt đầu độ lệch, thân máy bất tri bất giác đi theo hướng một bên nghiêng.

Ôn Nịnh nhanh chóng phản ứng lại đây, nói: "Ta tới thao tác."

"Hảo." Diêu phó nhường ra quyền khống chế.

Ôn Nịnh nhanh chóng nhìn lướt qua độ cao biểu, không tốc biểu, dịch áp hệ thống chờ dáng vẻ, tay trái nắm lấy sườn côn, ấn hạ màu đỏ cái nút tách ra tự động điều khiển, hướng phía bên phải áp độ dốc, một chân đặng trụ bánh lái.

Nàng trong lòng đã có dự cảm, cực có thể là nhất hào động cơ xảy ra vấn đề.

A320 là song phát phi cơ, đơn sườn động cơ mất đi hiệu lực sau, hai bên đẩy mạnh lực lượng không đối xứng, phi cơ sẽ phát sinh độ lệch sườn hoạt hiện tượng, chỉ có thể từ phi công tay động khống chế bảo trì lực bẩy cân bằng, nếu không xử trí không lo chính là cơ hủy nhân vong.

Ôn Nịnh trong tay áp bàn, dưới chân đặng trụ đà, chuyển biến sườn hoạt nghi chậm rãi trở lại phía bên phải một phần hai, thân máy tư thái vững vàng.

"Thu quang tả phát chân ga, đếm ngược 30 giây, khởi động lại."

Hiện tại muốn chứng thực mất đi hiệu lực động cơ.

Diêu phó kích thích toàn nút, đóng cửa bên trái nhất hào động cơ, Ôn Nịnh nhìn chằm chằm dáng vẻ, phát hiện đẩy mạnh lực lượng không có bất luận cái gì biến hóa, quả nhiên không ngoài sở liệu.

30 giây sau, Diêu phó lại kích thích toàn nút, khởi động lại thất bại.

Ôn Nịnh cùng nàng liếc nhau, trong đầu nhanh chóng phán đoán tình huống, không nhanh không chậm nói: "Quải 7700, liên hệ quản chế, bị hàng C thành sân bay."

Này đường hàng không nàng bay qua rất nhiều lần, đối quanh thân tình huống tương đối quen thuộc, hiện tại các nàng đã bay ra Lạc Thành địa giới, khoảng cách mục đích địa còn có hai phần ba hành trình, chỉ có thể đi gần nhất c thành sân bay bị hàng.

Vạn hạnh, đường hàng hải thời tiết tốt đẹp.

"C thành nội điều, DC5391 gặp được khẩn cấp tình huống, đơn sườn động cơ mất đi hiệu lực, thỉnh cầu bị hàng." Diêu phó đem trả lời cơ số hiệu sửa vì 7700, cùng quản chế trò chuyện.

Ôn Nịnh tiếp tục duy trì phi cơ tư thái, chân đặng đà đặng đến có điểm toan, lại không dám lơi lỏng, dẫm đến quá nặng hoặc quá nhẹ đều không được, cần thiết bảo trì cân bằng.

Vạn mét trời cao phía trên, cửa sổ mạn tàu ngoại là xanh thẳm thiên, tầng mây giống dầy đặc tinh tế bọt biển phô ở dưới chân, đường chân trời trình nửa hình cung, kim sắc hỏa cầu chói lọi treo ở nơi đó, quang mang loá mắt.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ