Cuối mùa thu lộ trọng, gió lạnh dắt hơi ẩm nhào vào Cố Trì Khê trên người, nàng nhịn không được run run một chút.
Màn hình di động về tới chủ thực đơn giao diện, mỏng manh chiếu sáng đến nàng sắc mặt xám trắng, nàng nắm chặt, nhìn trò chuyện ký lục cuộc gọi nhỡ "Nịnh bảo", ngực từng đợt bén nhọn đau.
Có phải hay không Nịnh Nịnh tay hoạt ấn sai rồi? Vẫn là...
Bên tai lại vang lên kia thanh "Cút đi", nàng không dám nghĩ nhiều, chợt đánh mất ý niệm.
Phụ cận là một mảnh công nghiệp viên khu, dân cư thưa thớt, bên cạnh có một khu nhà cao trung cùng một khu nhà chức giáo, Cố Trì Khê nhìn nhìn trạm bài danh, cấp tài xế gọi điện thoại.
Ước chừng nửa giờ sau, nàng ngồi trên xe, hướng khách sạn đi.
Có hồi lâu không hồi khách sạn, trong phòng hết thảy đều xa lạ, Cố Trì Khê ở phía trước cửa sổ đứng trong chốc lát, điểm cơm, một người chậm rãi ăn xong, tiến phòng tắm phao tắm.
Trên giá treo Ôn Nịnh khăn lông, bồn rửa tay thượng phóng Ôn Nịnh sữa rửa mặt, bàn chải đánh răng, nước tẩy trang, chai lọ vại bình, tựa hồ còn bảo tồn Ôn Nịnh hương vị. Nàng quang. , Đứng ở trước gương, duỗi tay ôm không khí.
Qua một lát, nàng ngồi vào bồn tắm.
Mặt nước lắc lư khai sóng gợn, nhiệt khí nảy lên tới, một lát vờn quanh trụ nàng, nàng hít sâu, ngực. Khẩu hơi hơi phập phồng, nước ấm ôn nhu mà hôn nàng, lại không cách nào thả lỏng.
Trong lòng có căn huyền, khi tùng khi khẩn, nặng nề trọng lượng ép tới nàng thở không nổi.
Nếu lúc trước trở về không có tìm Ôn Nịnh, liền ấn ý nghĩ của chính mình, lặng lẽ kế thừa, yên lặng bảo hộ, duy trì lão bản cùng công nhân quan hệ, mặt sau hết thảy liền đều không thể phát sinh.
Nàng là có tự mình hiểu lấy, biết chính mình không mặt mũi xuất hiện ở Ôn Nịnh trước mặt, càng không tư cách kỳ vọng trở lại từ trước, thậm chí làm tốt Ôn Nịnh đã có ái nhân cùng gia đình chuẩn bị. Nhưng mà, nàng luân hãm ở Ôn Nịnh trả thù giống nhau "Nhiệt tình", tro tàn tâm lại bốc cháy lên tinh hỏa.
Mấy ngày nay, các nàng ở cho nhau thử, khi thì ái | muội khi thì xa cách, ai cũng không chịu trước mở miệng.
Không.
Nịnh Nịnh đã mở miệng.
Nàng để ý nàng.
Cố Trì Khê nhắm mắt lại, hít sâu, rốt cuộc cảm giác được thả lỏng...
Tắm rửa xong, nàng lấy ra rượu vang đỏ, cho chính mình rót non nửa ly, đứng ở bên cửa sổ chậm rãi uống, đỏ tím chất lỏng sấn đến nàng ngón tay càng thêm tế bạch thon dài.
Vũ lại bắt đầu hạ.
Nửa đêm, di động vẫn như cũ không có động tĩnh.
Cố Trì Khê mở ra WeChat, điểm tiến cùng "Nịnh bảo" khung thoại, chậm rãi đánh chữ: [ ta ở khách sạn trụ. ]
Phát qua đi, sau một lúc lâu không có hồi phục.
[ ta cùng người trong nhà quan hệ không tốt lắm, khi đó rời đi là bởi vì trong nhà tình huống. Thực xin lỗi, ta không nên không chào hỏi lại đột nhiên biến mất, ta không biết như thế nào đối với ngươi mở miệng, lại cho ta một chút thời gian, ta sẽ giải thích rõ ràng. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...