Chương 20

1.4K 61 1
                                    


Đều nói từ giàu về nghèo khó, Ôn Nịnh từ nhỏ đến lớn cẩm y ngọc thực quán, trong một đêm tao ngộ biến cố, sống được muốn nhiều hèn mọn có bao nhiêu hèn mọn, nhất có thể cảm nhận được thê lương thổn thức tư vị.

Năm kia nàng còn lạc quan mà tưởng, nợ nần có thể chậm rãi còn, mà tới rồi năm trước, công ty sinh biến, nàng liền không thể không đi theo lo âu, lại cho tới bây giờ, cô cô trong nhà xảy ra chuyện, nàng rốt cuộc có một loại bị ép tới thở không nổi cảm giác.

Nàng tựa như một cây lò xo, mấy năm nay không ngừng mà kéo duỗi, lại kéo duỗi, banh đến thẳng tắp, luôn có đứt gãy kia một ngày.

Căn nhà này chứng kiến Ôn Nịnh trưởng thành, ký lục từ nàng sinh ra đến bây giờ sở hữu thời gian, thấy phòng ở, thật giống như thấy hồi ức, thấy những người đó cùng sự. Đối nàng tới nói, phòng ở không phải đơn giản nơi, mà là một cây vô hình tuyến, lôi kéo nàng này chỉ cô độc diều, chỉ cần tuyến không ngừng, liền vĩnh viễn có gia.

Nếu không có vạn bất đắc dĩ, nàng không nghĩ bán đi phòng ở.

Ngày đó buổi tối Ôn Nịnh nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy với ai cũng không mở miệng được, một nửa là suy xét đến người khác sinh hoạt không dễ, một nửa kia là bởi vì chính mình trong xương cốt quật, còn không có dùng hết cuối cùng một hơi liền đi cầu người, lăng là không phục, cũng ngại mất mặt.

Người bị buộc đến cực hạn, bất luận cái gì điên cuồng hành động đều làm được ra tới.

Nàng điên cuồng đó là bán phòng ở.

Bán, gom đủ giải phẫu phí, còn lại tiền tuy rằng không thể trả hết nợ nần, nhưng tốt xấu có thể làm nàng suyễn mấy hơi thở.

Liên hệ người môi giới phía trước, Ôn Nịnh ôm phòng bổn khóc cả đêm.

Nàng đã hy vọng phòng ở mau chóng bán đi, lại hy vọng không ai có thể nhìn trúng, làm cho chính mình hết hy vọng, mấy ngày nay liền ở lặp lại dày vò tra tấn trung vượt qua, thể xác và tinh thần đều mệt.

Cố Trì Khê lại cứ vào lúc này xuất hiện.

Là chết đuối hết sức duỗi hướng tay nàng.

Mới đầu nàng hoài nghi Cố Trì Khê cố ý tìm lý do, quanh co lòng vòng tưởng cho nàng tiền, các nàng đều hiểu biết lẫn nhau, trước kia Cố Trì Khê cũng từng có cùng loại hành vi. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng lại phủ định, cảm thấy là chính mình tự mình đa tình.

Lần trước thấy Cố Trì Khê bởi vì mẫu thân mà đỏ mắt, nàng trong lòng có nói không nên lời chua xót cùng bất đắc dĩ, sau khi trở về suy nghĩ rất nhiều, ban đêm còn mất ngủ. Nếu nàng không có nhìn đến kia một màn, hôm nay có lẽ liền sẽ không tin tưởng Cố Trì Khê lý do thoái thác.

Những cái đó nước mắt phảng phất tạp vào nàng trong lòng, nàng trong trí nhớ vô cùng cường đại, không gì làm không được tỷ tỷ, nguyên lai cũng có yếu ớt một mặt.

Cường giả khó được hiển lộ yếu ớt càng làm cho người thương tiếc.

Chỉ là lãnh cái chứng, đều không coi là chân chính "Kết hôn". Ôn Nịnh như thế khuyên giải an ủi chính mình. Ít nhất đối phương là Cố Trì Khê, mà không phải khác cái gì lung tung rối loạn người -- như vậy nàng dứt khoát sẽ không suy xét.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ