Trong bóng đêm, Cố Trì Khê một tay chống ở Ôn Nịnh bên cạnh người, hơi ngửa đầu, trên môi độn đau dần dần chuyển vì nóng rát đau, giống có vô số căn châm đâm đi vào.Nàng giương miệng chậm rãi bật hơi, nhăn lại mi, đãi đau đớn giảm bớt chút, thật cẩn thận dán qua đi hôn Ôn Nịnh mặt. Kia xúc cảm hơi lạnh, vuốt phẳng đau ý, nàng có chút lưu luyến, không muốn rời đi.
Ôn Nịnh giống tạc mao tiểu dã miêu, hé miệng, một nghiêng đầu liền muốn cắn qua đi.
Phác cái không.
Cố Trì Khê linh hoạt mà tránh đi, cánh tay chặt chẽ khống trụ chanh eo, trọng lượng đè nặng, khiến cho nàng hơn phân nửa thân thể không thể động đậy, như thế nào cắn đều cắn không đến.
Sấn không chú ý, lại ở nàng trên lỗ tai mổ một ngụm.
Cứ như vậy trêu đùa một lát.
Ôn Nịnh tức giận đến muốn mệnh, so hăng hái, giống bị bắt lên bờ sống cá giống nhau giãy giụa vặn vẹo lên, lực đạo to lớn, nghẹn đến mức mặt đều đỏ, khuỷu tay nặng nề mà sau này đỉnh đầu.
Cứng rắn xương cốt rơi vào bông trong đất.
Chỉ nghe thấy sau lưng người kêu rên một tiếng, Ôn Nịnh trên người gông cùm xiềng xích nháy mắt lơi lỏng, trọng lượng cuốn chăn hướng bên kia kéo.
Nàng ngốc.
Cố Trì Khê ấn X, thân mình cuộn tròn lên, kịch liệt đau đớn từ X khẩu lan tràn khai, nàng ninh chặt mi, nửa giương miệng mồm to hút không khí, khóe mắt không chịu khống mà thấm ra một giọt nước mắt.
Yên tĩnh bên trong, rất nhỏ tiếng vang vô cùng rõ ràng.
Ôn Nịnh bỗng nhiên ý thức được cái gì, vội vàng xoay người ngồi dậy, mở ra đầu giường đèn, "Ngươi......"
Mờ nhạt ánh đèn, nhu sương mù chiếu vào Cố Trì Khê trên mặt, nàng nhắm hai mắt, thống khổ mà cuộn tròn thành một đoàn, tóc che đậy nửa bên sườn mặt, ẩn nhẫn mà hút không khí.
"Không có việc gì đi?" Ôn Nịnh có điểm hoảng, thấp hèn đi đỡ lấy nàng bả vai.
Cố Trì Khê cắn răng bài trừ một chữ: "Đau."
Tầm mắt đảo qua nàng đè lại địa phương, Ôn Nịnh bất chấp rất nhiều, bắt lấy tay nàng dịch khai, lôi kéo.
Mông lung ánh đèn, chiếu đến rành mạch.
Ôn Nịnh hô hấp một đốn, trong đầu ầm ầm vang lên, một cổ nhiệt | ý nảy lên gương mặt. Nàng vẫy vẫy đầu, đột nhiên đón nhận Cố Trì Khê kinh ngạc ánh mắt, lập tức buông ra tay.
Tắt đèn, nằm trở về.
Trái tim nhảy đến bay nhanh, tiết tấu thùng thùng mà đánh nàng màng tai, nàng trừng mắt ngóng nhìn đen như mực trần nhà, trên mặt như là có hỏa ở thiêu.
Hai người đều trầm mặc.
"Đau không?" Ôn Nịnh nhược nhược hỏi, "Muốn hay không mạt dược?"
Cố Trì Khê không đáp.
Qua hồi lâu, bên người truyền đến một tiếng than nhẹ: "Ngươi thật bỏ được hạ nặng tay......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...