Chương 96 Phiên Ngoại 3

916 40 1
                                    

"Chinh phục ta..."

Khàn khàn tiếng nói vô cùng câu nhân, ma chú dường như đâm vào Hà Du trong lòng, nàng đầu óc một ong, tim đập đột nhiên nhanh hơn, giống khái dược giống nhau hưng phấn lên.

Là nàng lý giải ý tứ sao?

Chính là nàng không có kinh nghiệm, duy độc một lần cùng nữ nhân ngủ, nàng vẫn là bị | ngủ cái kia, mơ mơ màng màng té ngã trên giường | thượng ỡm ờ mà làm, chỉ cảm nhận được vui thích.

Cố Cẩn Nhàn hôn lên nàng lỗ tai, như là đang câu dẫn, mỏng. Mềm môi hàm vành tai, ôn nhu đậu. Lộng.

Kỹ xảo thập phần thành thạo, thành thạo.

Lập tức phản bị động vi chủ động.

Đây là cái tay già đời!

Hà Du trong xương cốt cường ngạnh phản nghịch, đâu chịu yếu thế, toại nghiêng đầu né tránh nàng thế công, bắt lấy nàng cằm, trả thù thị uy dường như hôn lên kia phiến môi.

Môi phùng đổ đến không lưu một tia trống không, lại có chút đông cứng vụng về, lẫn nhau hô hấp trao đổi, mang theo ái | muội nhiệt ý cùng ý niệm, bậc lửa máu.

Giống củi đốt đụng tới liệt hỏa.

Cố Cẩn Nhàn thở hổn hển, mắt đuôi giơ lên mị hoặc ý cười: "Quả nhiên là một con cương cường tiểu con ngựa hoang..."

"Ngươi không phải cũng là mang thứ hoa hồng sao, ân?" Hà Du cười nhạo nhìn xuống nàng.

Trong bất tri bất giác, hai người oai ngã vào trên sô pha.

Cố Cẩn Nhàn đè nặng Hà Du, muốn thuần phục. Hà Du không cam lòng chịu trói, giãy giụa phản kháng, hai người đều cực kỳ cường thế, lực đạo đều đại, nhất thời chẳng phân biệt trên dưới.

Ánh đèn hạ, lẫn nhau môi lượng oánh oánh, nhân sung huyết mà phiếm hồng, giống thành thục đãi thải trái cây mê người.

"Không phải làm ta chinh phục ngươi sao?"

"Chính là ngươi sẽ không."

"Có thể hay không thử xem sẽ biết."

"Ta không ngại trước giáo ngươi."

Cuối cùng, Cố Cẩn Nhàn chiếm thượng phong, đem Hà Du thân đến cả người nhũn ra, liền phải tiếp tục bước tiếp theo khi, đột nhiên dừng lại, giơ tay nhìn nhìn biểu.

"Đã đến giờ."

"Cái gì?" Hà Du trước mắt mờ mịt.

Cố Cẩn Nhàn đem nàng nâng dậy tới, giải thích nói: "Ta thời gian đều phân phối kế hoạch hảo, không thể mặc kệ chính mình, ngày mai còn có công tác."

Một bên nói một bên vì nàng sửa sang lại lộng loạn đầu tóc cùng quần áo.

Hà Du nga thanh, có chút mất mát: "Phải đi?"

"Lần sau lại đến," Cố Cẩn Nhàn an ủi mà xoa xoa nàng mặt, "Gần nhất tương đối vội, ngươi lưu cái liên hệ phương thức cho ta, hảo sao?"

Ôn nhu mềm mại thanh âm giống đầu nhập nàng tâm hồ hòn đá nhỏ.

Rõ ràng vừa rồi còn cường thế thật sự.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ