Chương 93 Phiên Ngoại (Nhàn Du Thiên) 1

1.5K 37 0
                                    

Từ đêm đó sau, Cố Cẩn Nhàn đối quán bar tây trang hình xăm nữ nhân nhớ mãi không quên, trong đầu bảo tồn một mạt lửa nóng thân ảnh, tổng ở nàng bận rộn khoảng cách xuất hiện, vứt đi không được.

Giống muỗi đốt khởi bao, một cào liền ngứa, càng ngứa càng muốn cào.

Nàng không phải chưa kinh thế sự tiểu nữ hài, rất rõ ràng loại cảm giác này ý nghĩa cái gì.

Lại có lẽ là bận quá, thân thể cùng đại não đều yêu cầu phóng túng, bức thiết khát vọng phát tiết, mỗi một lần cào ngứa đều kích thích nàng trái tim, nàng thần kinh, có chút thượng nghiện.

Khi cách một tháng, Cố Cẩn Nhàn lại đến đến "Đầu ngón tay" .

Hơi ám ánh đèn biến hóa nhan sắc, mê tình mị hoặc tím, nhiệt liệt chói mắt hồng, quán bar người so lần trước còn muốn nhiều, cũng càng náo nhiệt, ẩn ẩn tỏa khắp giống cái. Hormone hơi thở, bầu không khí ái | muội.

Nàng ngồi ở quầy bar, điểm một ly "Manhattan" .

Vừa mới kết thúc công tác, không kịp đổi áo liền quần, nàng như cũ cùng nơi này bầu không khí không hợp nhau, bên người vị trí không ai ngồi, lại rước lấy rất nhiều nói ánh mắt nhìn trộm đánh giá.

Điều tửu sư vẫn là cái kia soái T.

Nàng liên tiếp xem nàng, từ quầy bar trung gian vị trí đi tới nàng trước mặt, bận việc trên tay, cũng không nói lời nào, thường thường ngẩng đầu liếc nàng liếc mắt một cái.

Cố Cẩn Nhàn chuyên chú mà nhìn sân khấu.

Mặt trên có người ở khiêu vũ, nhưng không phải đêm đó "Lam con bướm", nàng cúi đầu xem biểu, 7 giờ rưỡi, rồi sau đó ánh mắt chuyển hướng điều tửu sư: "Xin hỏi, nơi này mỗi ngày buổi tối đều có người khiêu vũ sao?"

"Có a, giống nhau 7 giờ đến 9 giờ chi gian." Điều tửu sư hướng nàng cười.

"Nhân viên cố định?"

"Không sai biệt lắm."

Cố Cẩn Nhàn dời đi ánh mắt, nhẹ nhàng lay động chén rượu.

Hôm nay có một giờ.

Sân khấu ánh đèn huyến lệ, khúc cùng người thay đổi một bát lại một bát, trước sau không thấy quen thuộc gương mặt, nàng đầu ngón tay ma | sa chén rượu, đáy mắt dần dần ám trầm.

Một khúc kết thúc, an tĩnh khoảng cách so trước vài lần trường, ánh đèn cũng ám xuống dưới. Qua một lát, một hàng năm người đi lên sân khấu, đứng ở đằng trước người liêu một chút tóc.

Khúc nhạc dạo một vang, ánh đèn sáng lên tới.

Là nàng...

Cao cao gầy gầy, xuyên xà văn áo da da quần đùi, eo | tuyến mạn. Diệu, lưới đánh cá vớ bọc hai điều trường mà thẳng chân, trường ống ủng, tả trên đùi mang có một cái chân hoàn, gợi cảm không tầm thường.

Ánh đèn đảo qua nàng thâm thúy sắc bén khuôn mặt, nàng oai miệng mang cười, mặt mày lộ ra một cổ kiệt ngạo hơi thở.

Nàng tựa hồ nhìn liếc mắt một cái quầy bar phương hướng.

Cố Cẩn Nhàn siết chặt chén rượu.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ