Chương 27

1K 57 1
                                    




Ôn Nịnh bị để ở trên cửa sổ, bên môi nhiệt ý chậm rãi chuyển qua trung gian, nhẹ mổ, giống ở thử. Nàng giật giật cằm, bị trói buộc, chỉ có thể thừa nhận.

"Ngô --"

Cố Trì Khê thừa cơ thâm nhập.

Khí | tức như tơ tuyến giống nhau giao vòng, cường thế lại ôn nhu, hai người ở lốc xoáy phù phù trầm trầm.

Tình cảnh này cực kỳ giống cảnh trong mơ một ngày nào đó, Cố Trì Khê ôm nàng, hôn nàng, nói thích nàng, nàng tình đậu sơ khai thiếu nữ tâm vui mừng mà run rẩy, đỏ bừng mặt.

Chính là hình ảnh vừa chuyển, nàng đứng ở hoang vắng hiu quạnh đình viện, nhìn rỗng tuếch nhà ở, trước mắt mờ mịt.

Ở hai mươi tuổi sinh nhật qua đi cuối tuần, cũng là Ôn Nịnh đối Cố Trì Khê thổ lộ sau cuối tuần, nàng giống thường lui tới giống nhau ở cổng trường khẩu chờ Cố Trì Khê tới đón, hai người cùng nhau về nhà. Đợi đã lâu đã lâu, trước sau không thấy được quen thuộc xe tới.

Nàng gọi điện thoại, đánh không thông, xem q|q, không có nhắn lại, cho rằng đối phương lâm thời có việc tới không được, liền chính mình trở về.

N101 sân đại môn là mở ra.

Thật dài mộc chất trên hành lang nở khắp tử đằng la, đình viện lại một mảnh tiêu điều, ban ngày ban mặt cửa sổ nhắm chặt, mành kéo đến kín mít, một tia quang cũng thấu không đi vào.

Ôn Nịnh gõ thật lâu môn, nhất biến biến kêu tỷ tỷ, không người trả lời.

Thẳng đến trong nhà mua đồ ăn người hầu trở về, trải qua N101, nghe thấy được động tĩnh, nhìn đến nàng, nói cho nàng hàng xóm gia mấy ngày hôm trước liền dọn đi rồi. Dọn thật sự cấp, sáng sớm liền đi rồi, đại kiện gia cụ giống nhau không lấy.

Khi đó không biết, từ đây từ biệt chính là bảy năm.

Nàng thử qua vô số loại phương pháp, liên hệ không thượng Cố Trì Khê, liền kém đem cả tòa thành thị lật qua tới.

Vắng lặng trong viện chỉ có nàng lẻ loi thân ảnh.

Ôn Nịnh bỗng nhiên thanh tỉnh, đẩy ra Cố Trì Khê, hướng bên cạnh người lui một bước.

"Nịnh Nịnh?"

Cố Trì Khê hai mắt có chút thất thần, "Làm sao vậy?"

Ôn Nịnh thấp thấp thở phì phò, sắc mặt phiếm hồng, rũ mắt không xem nàng, sau một lúc lâu, xoay người sang chỗ khác xem ngoài cửa sổ, "Ngươi vừa rồi còn không có trả lời chuẩn bị làm cái gì."

Hoãn quá thần, Cố Trì Khê sửng sốt một chút, hắc trầm mắt toát ra lạnh lẽo, "Có video giám sát, sự tình thực hảo giải quyết, đi bình thường pháp luật trình tự là được. Hơn nữa......" Nàng dừng một chút, bỗng nhiên cười rộ lên, "Đây là một cái thuận thế miễn phí làm tuyên truyền hảo thời cơ."

Nói xong, lại ai đến Ôn Nịnh bên người, bắt được tay nàng.

Ôn Nịnh theo bản năng giãy giụa, rút ra tay, giả vờ dường như không có việc gì bộ dáng nói: "Sách, ta còn tưởng rằng Cố tổng muốn giống trong TV bá đạo tổng tài giống nhau, búng tay một cái làm nhân gia từ trên địa cầu biến mất đâu."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ