Ôn Nịnh tay run lên, suýt nữa lấy không xong cái ly.Nhĩ sau hô hấp lăn. Chước, nàng nửa người dán ở hơi lạnh trên vách tường, ngăn không được run run, giọng nói run lên: "Không có làm cái gì......"
Cố Trì Khê chống nàng, tế gầy cánh tay khẩn thật hữu lực mà cô trụ eo, một chút khe hở cũng không lưu, lực độ khống chế được vừa vặn tốt, không đến mức quá tùng làm nàng tránh ra, cũng không thật chặt làm nàng không khoẻ.
Gương mặt cọ qua nàng nhu thuận sợi tóc, môi ghé vào nàng nhĩ sườn, trằn trọc lưu luyến, muốn hôn lại không hôn, ý định đậu. Lộng.
Ban đêm nhiệt, phòng khách không khai điều hòa, hai người như vậy ôm có thể so với bếp lò, Ôn Nịnh cực không thoải mái địa chấn hạ, ý đồ tránh thoát, chỉ cảm thấy sau lưng trầm trọng một áp, cùng mặt tường dán đến càng khẩn.
"Buông ra, nhiệt đã chết." Ôn Nịnh nhíu mày lẩm bẩm.
Cố Trì Khê cung kính cung bối, không ra một chút khe hở, lại không chịu buông tay, "Nàng có phải hay không muốn đi ngươi phòng liền có thể đi?"
Ôn Nịnh không nói lời nào.
Ánh sáng tối tăm, sâu kín đêm đèn chiếu ra lưỡng đạo bóng dáng, hình chiếu ở tuyết trắng trên tường, làn da hiện ra thông thấu nãi màu cam, tế. Nị bóng loáng, giống ánh nến.
Bốn phía tĩnh đến có thể nghe thấy lẫn nhau gian giao hội tiếng hít thở.
"Các ngươi ngủ. Quá một trương giường?" Cố Trì Khê tiếng nói trầm thấp, lời này hỏi ra tới, hút khí đều rõ ràng thâm vài phần.
Một cổ nùng đến không hòa tan được toan vị.
Ôn Nịnh có chút bực, có vẻ người này giống như có bao nhiêu để ý giống nhau, cố ngữ khí không tốt: "Không có. Cho dù có làm sao vậy? Tiểu Du còn giúp ta tắm xong đâu."
Đó là ở hàng giáo thời điểm, mỗi ngày đều phải gặp phải cao cường độ thể năng huấn luyện, có một hồi buổi sáng, Ôn Nịnh lên chậm, không ăn bữa sáng liền đi chạy bộ, có điểm tuột huyết áp, chạy thời điểm không cẩn thận té ngã một cái, sát phá đầu gối tảng lớn da, máu tươi đầm đìa.
Chính phùng mùa hè, một thân xú hãn muốn tắm rửa, Ôn Nịnh bị thương chân không có phương tiện, chỉ có thể làm Hà Du hỗ trợ.
Các nàng là cùng phê học viên duy nhị nữ sinh, cùng ở một cái ký túc xá, mỗi ngày ra ra vào vào cùng nhau đi học, ăn cơm, ngủ, đã thập phần quen thuộc, tự nhiên không thể tránh húy.
Nhưng bởi vì lấy hướng duyên cớ, Ôn Nịnh làm không được hoàn toàn quang. Làm đồng tính xem, liền xuyên nội y cùng quần lót, ngồi ở ghế trên, làm Hà Du giúp chính mình đại khái tẩy một lần.
Nhớ tới vẫn muốn cảm tạ Hà Du kia đoạn thời gian chiếu cố nàng.
Bảy năm "Cách mạng" tình nghĩa, lẫn nhau chi gian thanh thanh bạch bạch, lại luôn là bị người hướng oai chỗ tưởng, mặc cho ai đều bực bội.
Lời này vừa ra, nhĩ sau hơi thở cứng lại.
Cố Trì Khê thu nạp cánh tay, đem Ôn Nịnh ôm đến càng khẩn, non nớt môi tìm được nàng bên tai mổ một chút, lướt qua liền ngừng, rồi sau đó đột nhiên cắn, giống trừng phạt dường như, một chút một chút dùng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...