Ôn Nịnh mở to hai mắt, miệng súc thành một cái viên.
"Ngươi chừng nào thì sinh? Đều lớn như vậy? Với ai sinh? Ta như thế nào không biết? Hiện tại mới nói cho ta? ?" Liên tiếp chất vấn, nàng giờ phút này tâm tình đã không thể dùng khiếp sợ tới hình dung.
Cố Trì Khê bị nghẹn hai giây, vội giải thích: "Là ta đường tỷ nữ nhi."
"..."
Ôn Nịnh bất tri bất giác nắm chặt nắm tay buông lỏng ra.
"Không nói sớm," nàng thở phào một hơi, đi qua đi, cười tủm tỉm mà ngồi xổm xuống, "Ngươi hảo nha, tiểu bằng hữu, ngươi tên là gì?"
Tiểu loli tò mò mà nhìn chằm chằm nàng, ngoan ngoãn nói: "Miko."
"?"
Nghi hoặc tầm mắt đầu đi lên, Cố Trì Khê nói: "Tiếng Anh nhũ danh, Miko."
"Úc úc, Miko vài tuổi nha?"
"5 tuổi rưỡi."
Tiểu loli trát bím tóc, phấn điêu ngọc trác, gương mặt mang theo trẻ con phì, hai chỉ thủy doanh doanh mắt to giống trân châu đen. Ôn Nịnh cười sờ sờ nàng đầu, "Thật giống ngươi khi còn nhỏ..."
"Rất giống sao?" Cố Trì Khê nhíu mày, "Có thể là bởi vì có thân duyên quan hệ đi."
Mới gặp thời điểm, nàng đã mười tuổi, mười tuổi cùng sáu bảy tuổi bộ dáng có nhất định khác biệt, Ôn Nịnh không có khả năng gặp qua sáu bảy tuổi nàng -- chật vật nàng.
Ôn Nịnh nhìn tiểu loli, phảng phất xuyên thấu qua nàng đang xem tuổi này Cố Trì Khê, đó là gặp được nàng phía trước thời gian.
5 tuổi rưỡi tiểu Cố Trì Khê, sơ hai cái bím tóc, xuyên váy hoa, bối tiểu cặp sách, ôm vào trong ngực mềm mại nhiệt nhiệt, dùng nhu nhu tiểu nãi âm kêu nàng a di. Chỉ là tưởng tượng thấy cái kia cảnh tượng, Ôn Nịnh tâm đã bị hòa tan đến tô tô. Ma đã tê rần.
"Miko, a di có thể ôm ngươi sao?"
Tiểu loli gật đầu, chủ động giang hai tay cánh tay.
Ôn Nịnh bế lên hài tử, đi đến sô pha biên ngồi xuống, trên bàn trà bày các loại đồ ăn vặt cùng trái cây, nàng hỏi Miko muốn ăn cái gì, tiểu loli thoải mái hào phóng duỗi tay đi bắt, một chút không sợ sinh.
Đại khái Cố Trì Khê khi còn nhỏ chính là như vậy đi?
Tiểu loli ngồi ở nàng trên đầu gối, trên người có cổ ngọt thanh tiểu hài tử đặc có nãi mùi hương, trắng nõn sạch sẽ, tinh tế mềm mại đầu tóc đảo qua nàng cổ | tử, giống cào ngứa, nàng bừng tỉnh có loại đang xem chính mình nữ nhi cảm giác.
Nếu nàng cùng Cố Trì Khê có bảo bảo, nhất định cũng là cái dạng này đi? Bên ngoài giống Cố Trì Khê nhiều một chút, tính cách giống nàng nhiều một chút, nghịch ngợm không quan trọng, liền sợ ngoan đến giống cái hũ nút.
Đáng tiếc a...
Các nàng không thể ở tự nhiên trạng thái hạ có được bảo bảo.
Ý thức được chính mình ý niệm, Ôn Nịnh ngẩn người, vội vàng đem ý tưởng đuổi ra trong óc, lỗ tai nhiệt lên.
-- phi phi phi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...