Chương 99 Phiên Ngoại 7

881 41 0
                                    

   "Hà Du!"

    Cố Cẩn Nhàn ở sau lưng kêu.

    Người nọ giống không nghe thấy dường như, bước chân chưa đình, nháy mắt liền biến mất ở chỗ ngoặt chỗ.

    Cố Cẩn Nhàn sững sờ ở tại chỗ, ánh mắt vượt qua 30 mét khoảng cách, từ này đầu vọng đến kia đầu, hồi lâu, nàng mới lấy lại tinh thần, nhanh chóng cầm lấy máy bàn cấp đào thúc quay số điện thoại.

    "Làm người gác cổng ngăn lại người!"

    "Hà tiểu thư sao? Nàng đã chạy ra đi." Đào thúc thanh âm khẩn trương lên.

    Cố Cẩn Nhàn tâm căng thẳng, trong phút chốc có loại hoàn toàn mất khống chế cảm giác, luống cuống vài giây thần, lại thực mau khôi phục bình tĩnh.

    Lấy Hà Du kia người cương liệt, lúc này đang ở nổi nóng là sẽ không đi vòng vèo, nàng cũng chưa chắc ngăn được, nhưng hiện tại là đêm khuya, chung quanh hẻo lánh, hai km vuông trong phạm vi không có giao thông công cộng, cho dù có cũng đã thu ban.

    Đi đến đại đường cái muốn hai mươi phút tả hữu, Hà Du trên người chỉ xuyên rời rạc áo ngủ, hơn phân nửa đêm một người đánh xe...

    Cố Cẩn Nhàn treo tuyến, dùng chính mình di động cấp tài xế gọi điện thoại, khoác kiện áo khoác vội vàng xuống lầu.

    Bóng đêm dày đặc, bên ngoài nổi lên gió lạnh, to như vậy trang viên sáng lên tinh tinh điểm điểm ánh đèn, bốn phía một mảnh yên tĩnh.

    Xe sử ra đại môn, tốc độ thong thả, dọc theo lộ tìm qua đi.

    Hà Du liền ở trên đường chậm rì rì mà đi.

    Nàng rối tung ướt tóc, màu xám áo ngủ trường đến đầu gối, lộ ra tế gầy cân xứng cẳng chân, thân ảnh bị đèn đường kéo trường, có chút chật vật.

    Ngừng xe, Cố Cẩn Nhàn xuống dưới đuổi theo, bắt lấy tay nàng, "Tiểu Ngư..."

    Đầu ngón tay xúc cảm hơi hơi phiếm lạnh.

    Hà Du ném ra tay.

    Cố Cẩn Nhàn lại dùng sức bắt lấy.

    Hà Du dừng lại bước chân, cúi đầu, ướt tóc chặn sườn mặt, giống cái rối gỗ giống nhau, Cố Cẩn Nhàn vòng đến nàng trước người, mới thấy nàng hồng con mắt, khóe mắt mang nước mắt.

    "Trở về." Cố Cẩn Nhàn phóng mềm thanh âm nói.

    Nhưng dù vậy, ngữ khí vẫn cứ như là mệnh lệnh, liền nàng chính mình đều không có phát hiện.

    Hà Du xem cũng không thấy nàng liếc mắt một cái, chỉ lạnh lùng phun ra hai chữ: "Tránh ra."

    Cố Cẩn Nhàn thỏa hiệp nói: "Ta đây đưa ngươi."

    "Không cần."

    "Đã trễ thế này, bên ngoài không có xe điện ngầm, hơn nữa gần nhất phát sinh vài khởi xe taxi ngộ hại án kiện, đánh xe ta không yên tâm. Ngươi giận ta có thể, không cần lấy chính mình sinh mệnh an toàn nói giỡn." Nàng nắm chặt Hà Du tay, thỏa hiệp ngữ khí thấp đến trước nay chưa từng có, giống hống hài tử giống nhau.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ