Chương 59

969 38 1
                                    


Ôn Nịnh lăng mắt thấy Cố Trì Khê, môi khẽ nhúc nhích, nghi hoặc ngữ khí "A" một tiếng, Cố Trì Khê đối thượng nàng tầm mắt, cũng là ngẩn ra, sửa lời nói: "Là đổ máu, đổ máu..." Liên tiếp nói hai lần, mới phản ứng lại đây là chuyện như thế nào.

Hôm nay là 25 hào, Nịnh Nịnh sinh lý kỳ.

Vết máu có hai cái bàn tay đại, thấm ở phấn màu tím khăn trải giường thượng, giống trong tuyết hồng mai.

Vỏ chăn thượng cũng linh tinh dính một chút.

Ôn Nịnh mới hoãn lại đây, mặt sau ướt | rớt vải dệt kề sát làn da, lại dính lại triều, cảm giác được một cổ nhiệt | lưu trào ra tới, nàng xoay người chạy ra đi, một bước vượt ba cái bậc thang chạy như bay lên lầu, về phòng cầm băng vệ sinh cùng sạch sẽ quần lót vọt vào WC.

Quần dài, quần lót, giống ở máu loãng phao quá, nhiễm đến màu đỏ tươi.

Còn tản ra một cổ...

Nói tanh không tanh nói xú không xú "Đại di mụ" chuyên chúc hương vị.

Ôn Nịnh ghét bỏ mà nhíu mày, một chân đá văng ra dơ hề hề quần, mở ra vòi sen, hướng xong tắm, thay sạch sẽ quần lót, băng vệ sinh, đánh răng rửa mặt.

Bụng nhỏ ẩn ẩn làm đau.

Nàng nhớ rõ chính mình mỗi tháng nhật tử, hoặc là chuẩn thiên, hoặc là so lần trước muộn một ngày, nhưng sẽ không trước tiên, đại khái là ngày hôm qua hải, ăn cay lại uống rượu, kết quả đại sáng sớm thượng "Huyết. Băng" .

Làm dơ Cố Trì Khê giường!

Chạy bằng điện bàn chải đánh răng ong ong vang, giống nàng lúc này đầu. Một mạt quỷ dị ửng đỏ bò lên trên gương mặt, lan tràn đến lỗ tai căn, nàng ở trong gương thấy chính mình sống không còn gì luyến tiếc biểu tình.

Rửa mặt xong, Ôn Nịnh xách theo dơ quần xuống lầu.

Nghênh diện gặp gỡ Cố Trì Khê, nàng từ phòng ra tới, trong tay ôm hủy đi tới khăn trải giường vỏ chăn, Ôn Nịnh một đốn, xấu hổ mà nhìn nàng, "Cái kia -- "

"Quần cho ta." Cố Trì Khê ngắt lời nói, duỗi tay liền phải đi bắt nàng trong tay mang huyết quần.

Ôn Nịnh nghiêng người né tránh, "Không cần, ta chính mình tẩy, khăn trải giường ngươi cũng phóng, đợi chút ta cùng nhau tẩy."

"Không tẩy, ném xuống."

"Vì cái gì?"

Cố Trì Khê dở khóc dở cười, "Quá nhiều, tẩy không sạch sẽ, lưu lại ấn ký cũng khó coi." Nói đoạt đi rồi nàng quần, ôn thôn mà hống, "Cũ không đi mới sẽ không tới sao."

Ôn Nịnh thiêu đỏ mặt.

Xấu hổ rất nhiều, cuối cùng một câu làm nàng thả lỏng thần kinh -- người này cùng tối hôm qua hoàn toàn hai dạng. Càng thêm xác minh nàng phỏng đoán, tối hôm qua tâm tình không tốt, nhưng không có sinh nàng khí.

Sẽ vì cái gì?

Cố Trì Khê đi đến cạnh cửa, mặc vào liền chân dép lê, mở ra đại môn đi ra ngoài, đem mang huyết khăn trải giường cùng quần ném vào sân bên ngoài ngươi đại thùng rác, phản hồi trong phòng, nhìn đến Ôn Nịnh cứng đờ mà đứng ở kia.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ