Chương 13

1.3K 69 3
                                    


"Nhớ rõ."

Trong công ty phi công mấy trăm, tiếp viên hàng không hơn một ngàn, tùy cơ bị an bài đến cùng chuyến bay tỷ lệ rất nhỏ, không có khả năng mỗi người đều cho nhau nhận thức. Nhưng Ôn Nịnh đối Vạn Tư Kỳ rất có ấn tượng, một là mỹ đến có đặc sắc, nhị là trộm cơ cống phẩm.

"Còn tưởng rằng ngài quý nhân hay quên sự, mấy ngày liền không nhớ rõ ta đâu." Vạn Tư Kỳ giơ giơ lên khóe miệng, cười đến xán lạn.

Âm dương quái khí.

Ôn Nịnh biểu tình cứng đờ, hơi híp mắt, nghiêm mặt nói: "Có chuyện nói thẳng."

Nàng trong lòng đã là đoán bảy tám phần, kia cổ dự cảm bất hảo giống xao chuông giống nhau ở trong đầu lắc lư.

"Ăn cơm trước," Vạn Tư Kỳ lắc đầu, "Cơm nước xong chúng ta bàn lại, miễn cho giảo ăn uống."

"......"

Nói cho hết lời, Vạn Tư Kỳ cúi đầu ăn cái gì, khóe miệng hướng lên trên dương, sắc mặt lại không quá đẹp, niết chiếc đũa tay tựa hồ dùng sức quá mãnh, lập tức đem đồ ăn chọc lạn.

Ôn Nịnh đã hết muốn ăn.

Lầu hai là không vụ đi ăn cơm khu, lui tới, người nhiều mắt tạp, các nàng đều xuyên thường phục, ngồi ở chung quanh xuyên chế phục đồng sự chi gian đặc biệt thấy được, nếu như bị nhận ra tới sẽ thực xấu hổ.

Nàng dừng lại chiếc đũa, uống mấy khẩu canh, cầm di động ra tới xoát một lát Weibo.

Hai mươi phút sau, Vạn Tư Kỳ dùng khăn giấy xoa xoa miệng, đứng lên.

"Đi thôi."

Ôn Nịnh theo đi lên.

Sắc trời đã tối, bên ngoài đen kịt, hai người dọc theo suối phun vành đai xanh vẫn luôn đi, xuyên qua lầu chính, đi vào trước quảng trường tiểu đình hóng gió, Vạn Tư Kỳ dừng bước chân, xoay người.

"Hiện tại có thể nói sao?" Ôn Nịnh trầm giọng hỏi.

Vạn Tư Kỳ xả lên khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười: "Ta bị người cử báo sự ngươi hẳn là biết đi?"

"Biết."

"Cho nên ngươi cùng ta giả ngu có ý tứ sao?"

Ôn Nịnh chọn hạ mi, "Ta trang cái gì?"

"Ta thừa nhận, lấy cơ cống phẩm là ta sai, nhưng việc nào ra việc đó, cử báo cũng không phải cái gì thứ tốt! Phía trước như vậy nhiều lần đều không có việc gì, như thế nào liền cố tình ngươi nhìn đến lúc sau ta đã bị cử báo?" Vạn Tư Kỳ hùng hổ doạ người nói.

Nàng nhớ rất rõ ràng, chuyến bay hào là DC5042, ngày đó Ôn Nịnh nói xong lời nói sau, nàng liền đem đồ vật toàn bộ thả lại đi, thẩm tra đối chiếu danh sách cũng đúng sự thật viết, giống nhau cũng chưa lấy.

Ôn Nịnh cười nhạo: "Ngươi cho rằng là ta cử báo ngươi?"

"Trừ bỏ ngươi không người khác."

"Chứng cứ đâu?"

Vạn Tư Kỳ tựa hồ dự đoán được nàng sẽ hỏi như vậy, càng thêm chắc chắn, biểu tình hung ác mà nói: "Ta lấy đồ vật rất cẩn thận, phải đợi bên người không ai mới có thể, chỉ có 5042 kia ban ngoài ý muốn bị ngươi gặp được. Hơn nữa, giám đốc tìm ta nói chuyện, cho ta nhìn hai tháng nội ta phi chuyến bay trước phòng bếp theo dõi, ta phát hiện ngày đó ngươi trạm vị trí không ở theo dõi trong phạm vi, cho nên ngươi hoàn toàn có thể cử báo lúc sau toàn thân mà lui."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ