Điểm đáng ngờ ở chỗ, một cái bình thường kho quản viên như thế nào có thể làm được giấu trời qua biển, thành công tránh né sở hữu giám thị trình tự, nếu không có càng cao vị giả phụ trợ, liền làm không được.
Trừ phi hắn từ ban đầu liền làm người sở dụng.
Liên tưởng đến lần trước mất trộm án, có lẽ cùng lần này có quan hệ, khả nghi chỗ càng rõ ràng.
Hoài nghi về hoài nghi, Cố Trì Khê tìm không thấy càng vô cùng xác thực chứng cứ, cái gì cũng làm không được, chỉ có thể tạm thời tiếp thu cái này điều tra kết quả. Mấy ngày liền tới vì những việc này phí công, nàng thể xác và tinh thần đều mệt, mà sau này còn có thao không xong tâm.
Hàng tài bộ cùng mua sắm bộ nghênh đón đại quy mô nhân sự biến động, đối với hàng tài ra vào kho lưu trình thủ tục làm càng nghiêm khắc yêu cầu, công ty con bên kia cũng phối hợp tu chỉnh sinh sản phân xưởng quản lý điều lệ.
Cố Trì Khê đem bổ mua hàng tài biên lai nhìn một lần, biên lai không có vấn đề, ấn lưu trình là trục cấp lãnh đạo xem qua ký tên, cuối cùng đến La Khiêm nơi đó, hắn cũng chỉ là ký cái tự.
Nàng lấy ra thả câu đồ, ở đồ hồng cá mè hoa biên đánh cái dấu chấm hỏi.
Có lẽ chuyện này không thể vì nàng hoài nghi La Khiêm mà thêm một bút chứng cứ, nhưng khang hoa tiếp nhận Trâu Minh thượng vị, nhưng thật ra bại lộ La Khiêm cấp bách chi tâm -- hắn tưởng ôm quá lớn quyền, hoặc là nâng đỡ hắn ở phi hành bộ người. Điểm này càng tốt giải thích, phàm là dã tâm bừng bừng người, ai không nghĩ.
Đánh tráo án người khởi xướng muốn cho công ty chết, nếu La Khiêm tưởng độc tài quyền to, công ty đã chết đối hắn mà nói không có bất luận cái gì chỗ tốt.
Liên tiếp sự tình điểm đáng ngờ thật mạnh...
Hiện tại giang thành căn cứ hạng mục chính là nàng cuối cùng một trương thử bài.
.
Liên tục hạ mấy tràng mưa thu, thời tiết dần dần chuyển lạnh.
Giang thành căn cứ phê duyệt văn kiện xuống dưới, giữ nguyên kế hoạch nên bắt đầu tổ kiến cơ đội, điều động nhân thủ, Cố Trì Khê lại lệnh cưỡng chế tạm hoãn. Hội nghị thượng, cái này hạng mục bị bài tới rồi khai lập tân đường hàng không lúc sau, La Khiêm nhất thời không lời nào để nói.
Sẽ sau, nàng lén cùng khang hoa hàn huyên vài câu, dò hỏi gần nhất công tác tình huống, đối phương nhưng thật ra không cô phụ nàng tín nhiệm, thích ứng rất khá.
Trở lại văn phòng, Trần bí thư cho nàng lấy tới văn kiện, "Cố tổng, đây là khoang thuyền bộ dự trữ tiếp viên hàng không xã chiêu kế hoạch."
"Ân."
Cố Trì Khê nhìn mắt đồng hồ, tam điểm, nàng cùng đại tỷ hẹn bốn giờ gặp mặt.
Kế hoạch văn kiện mặt ngoài là cho tổng bộ chiêu "Dự trữ tiếp viên hàng không", nhưng trên thực tế là vì giang thành căn cứ chuẩn bị, ám độ trần thương, tạm thời không thể lộ ra. Lần này xã chiêu phân ba cái trạm điểm, mỗi trạm chỉ chiêu hai mươi người, tổng cộng 60 cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...