Chương 72

872 42 6
                                    


Tất cả mọi người dọa ngốc.

Mắt thấy Ôn Nịnh đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, lại vung lên nắm tay, Cố Cẩn Nhàn vội vàng giữ chặt nàng, "Bình tĩnh! Bình tĩnh..."

Nàng ngừng lại.

Cố Cẩn Nhiêu nằm trên mặt đất, chỉ cảm thấy mắt đầy sao xẹt, chóng mặt nhức đầu, cái mũi truyền đến từng trận độn đau, có cổ mang theo mùi tanh ôn. Nhiệt chất lỏng chảy ra, một mạt, ngón tay thượng đều là huyết.

Nàng nghiến răng nghiến lợi mà trừng hướng Ôn Nịnh, bò lên: "Ngươi lại là nơi nào toát ra tới, dám đánh ta?"

"Hướng lão bà của ta xin lỗi." Ôn Nịnh âm mặt.

Cố Cẩn Nhiêu sửng sốt, "Lão bà?" Nàng nhìn nhìn Cố Trì Khê, lại nhìn xem Ôn Nịnh, rốt cuộc hiểu được, "A, nguyên lai là dưỡng cái tiểu mọi rợ, trách không được dám nghênh ngang đến chúng ta địa bàn tới, không hổ là mẹ ngươi sinh!"

"Xin lỗi." Ôn Nịnh chịu đựng lửa giận lặp lại một lần.

"Ngươi tính thứ gì!" Cố Cẩn Nhiêu khinh miệt cười, quay đầu triều Cố Trì Khê "Phi" thanh, "Ta liền đánh nàng, đánh chính là nàng, thế nào?"

-- bang!

Vừa dứt lời, Ôn Nịnh quăng nàng một cái tát.

Cố Cẩn Nhiêu che lại mặt, ngốc vài giây, biểu tình tức khắc vặn vẹo, giương nanh múa vuốt nhào hướng Ôn Nịnh, Ôn Nịnh tránh thoát gông cùm xiềng xích, bắt lấy cổ tay của nàng vòng qua cổ, vọt đến nàng phía sau, bắt lấy một cái tay khác, một cái dùng sức đem người ấn ngã trên mặt đất.

"Nói không xin lỗi?"

"Ngươi này Cố Trì Khê cẩu! Không xứng cùng ta nói chuyện!"

Hai người vặn đánh thành một đoàn.

Cố Trì Khê đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, Cố Cẩn Nhàn bất đắc dĩ tiến lên can ngăn, một tới gần, còn không có tới kịp mở miệng, đã bị đụng phải một chút, té ngã trên mặt đất.

"Mụ mụ -- "

Bọn nhỏ chạy tới đỡ nàng.

"Phải không? Hôm nay khiến cho ngươi biết cái gì kêu xứng!" Ôn Nịnh cắn răng, đặt mông ngồi ở Cố Cẩn Nhiêu trên người, đầu gối tạp trụ nàng cánh tay, giơ tay đối với nàng mặt tay năm tay mười.

-- bạch bạch bạch bạch bang

Liên tiếp thanh thúy bàn tay tiếng vang triệt đại sảnh.

Lực lượng cách xa to lớn, mới đầu Cố Cẩn Nhiêu kịch liệt mà giãy giụa, dần dần không có sức lực, phát không ra thanh âm, cả người mềm như bông mà nằm liệt trên mặt đất, hai bên mặt sưng phù đến đỏ bừng.

"Dừng tay! Đừng đánh --" Cố Cẩn Nhàn lại lần nữa giữ chặt Ôn Nịnh.

Giờ phút này, Ôn Nịnh giống một đầu bạo nộ mẫu sư tử, mấy dục phun hỏa, nơi nào chịu dừng lại, Cố Cẩn Nhàn kéo không được, quay đầu phân phó người hầu nói: "Đi kêu bảo tiêu!"

"Ai, ai..." Xem mắt choáng váng người hầu vội vàng chạy ra đi.

Không bao lâu, ba cái hắc y bảo tiêu đuổi lại đây, Cố Trì Khê hoãn quá thần, trước một bước che ở Ôn Nịnh trước người, "Không cho chạm vào nàng!" Nói xong, xoay người khom lưng ôm lấy Ôn Nịnh, run giọng nói: "Nịnh Nịnh, hảo, chúng ta lên..."

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ