Hai điều tơ hồng một thâm một thiển.
Ôn Nịnh mắt choáng váng, nhìn chằm chằm que thử thai sau một lúc lâu, lại ngẩng đầu xem biểu muội: "Ngươi. . ." Ngón tay hướng nàng bụng, nửa câu sau lời nói nuốt trở vào.
Từ An Nhược gật gật đầu, nắm chặt bao, nói: "Tháng này nghỉ lễ không có tới, ngay từ đầu ta cho rằng chỉ là chậm lại mấy ngày, kết quả hai tuần đều không có. . . Sau đó hai ngày này ta cảm giác có điểm không thoải mái, liền. . . Chính mình trắc một chút."
"Ngươi cùng ngươi bạn trai ' kia cái gì ' ?"
". . . Ân."
"Không mang. Bộ? !" Ôn Nịnh nhíu mày.
Từ An Nhược thấp hèn mắt, có chút thẹn thùng mà nói: "Đeo, nhưng là sau lại hắn nói không thoải mái liền. . . Lấy rớt, hơn nữa là ' khụ khụ ' ở bên ngoài. . ." Nói xong, mặt đỏ thành cà chua.
Ôn Nịnh một hơi đề đi lên tạp ở trong cổ họng suýt nữa ngạnh chết.
"Hắn nói không thoải mái ngươi liền đồng ý lấy rớt? Loại này ích kỷ cặn bã ngươi còn theo hắn? Ngươi đầu óc đâu? Bên ngoài cơ thể căn bản không đáng tin cậy ngươi không biết a! Hắn chính là lừa gạt ngươi, chính là tưởng chính mình sảng!"
"Biểu tỷ, ngươi đừng mắng ta, sự tình đều đã xảy ra, ai."
Tiểu cô nương gục xuống đầu, ngón tay gắt gao giảo ba lô dây lưng.
"Ta cũng không biết như vậy trắc chuẩn không chuẩn, không dám nói cho ta mẹ, nàng phỏng chừng có thể khí điên rồi. Ta hôm nay xin nghỉ lại đây, biểu tỷ, ngươi bồi ta đi bệnh viện nhìn xem đi. . ." Nàng dứt lời ngẩng đầu, đáng thương vô cùng mà nhìn Ôn Nịnh.
Ôn Nịnh hít sâu: "Hảo, chờ ta thay quần áo."
Nàng đứng dậy lên lầu, tùy ý bộ kiện đoản ngực, cao eo quần, lung tung gãi gãi tóc chải lên tới, liền lông mày đều lười đến họa, xách theo chìa khóa xe xuống lầu.
"Giấy chứng nhận đều mang theo sao?"
"Mang theo."
.
Bà mẹ và trẻ em bảo vệ sức khoẻ viện náo nhiệt đến giống chợ bán thức ăn.
Đăng ký chỗ cai đội, đại sảnh cùng phòng khám bệnh cửa ghế trên cơ hồ ngồi đầy người, có đĩnh bụng to trung niên nữ nhân, có tay trong tay tuổi trẻ tiểu tình lữ, có bồi thê tử trượng phu, trên mặt toát ra lo âu, lo lắng thậm chí là tuyệt vọng biểu tình.
Ôn Nịnh nắm biểu muội đi xếp hàng, bên cạnh có lão nhân rất lớn thanh mà giảng điện thoại.
"Sinh nga, lại là cái nữ oa, phiền người sẽ chết."
"Ta không ở nơi này, nhìn đến đều đau đầu."
Lão nhân vừa nói vừa hướng đại môn đi.
Từ An Nhược thực sợ hãi, ôm chặt Ôn Nịnh cánh tay, một cái tay khác không tự giác đặt ở trên bụng nhỏ.
Ôn Nịnh an ủi mà vỗ vỗ tay nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...