Đợi hồi lâu, một thất yên tĩnh.Cố Trì Khê than nhẹ, đáy lòng dâng lên nhàn nhạt mất mát, mỏng nhuận môi dán nàng, tiểu tâm mổ hạ, mềm mại, giống thạch trái cây, có chút nghiện.
Um tùm khẽ hôn, từ môi chu đáo khóe miệng, ôn nhu mà hàm trụ, mút lộng.
"Ngô --"
Ôn Nịnh rầm rì, một chút cũng không kháng cự.
Nàng khống chế không được thân thể của mình, giống như bị cái gì lực lượng giam cầm, không có sức lực, tay chân đều rót chì, nặng nề mà đi xuống trầm, rơi xuống ở bên người ấm áp trong ngực.
Khi thì hỗn độn, khi thì thanh tỉnh.
Người này phàm là đối nàng một chút hảo, một chút ôn nhu, nàng liền nứt toạc đến rơi rớt tan tác. Đặc biệt hôm nay đã xảy ra loại sự tình này, nàng nguyên tưởng một người liếm láp miệng vết thương, qua đi cũng liền đi qua, nhưng mà Cố Trì Khê chỉ dùng như vậy tùy ý hai ba câu lời nói, liền gõ nát nàng xác ngoài, làm nàng đầu hàng.
Mới nhiều ít thiên, liền như vậy không tiền đồ, tương lai một năm làm sao bây giờ?
Nghĩ đến chính mình không biết cố gắng, Ôn Nịnh hốc mắt phiếm toan, thân mình run rẩy một chút, nước mắt từ mí mắt khe hở chảy ra, thấm gối đầu.
"Nịnh Nịnh?"
Cố Trì Khê nhạy bén mà nhận thấy được động tĩnh, nhẹ gọi một tiếng, ôm chặt nàng.
Môi dọc theo Ôn Nịnh mũi chậm rãi hướng lên trên, bỗng nhiên dính vào ấm áp chất lỏng, nàng tâm căng thẳng, trong bóng đêm nhăn lại mày, còn không kịp mở miệng nói chuyện, Ôn Nịnh giống điện giật dường như giãy giụa đẩy ra nàng, cuốn chăn trở mình, bối triều nàng.
"Nịnh Nịnh......"
Cố Trì Khê dán qua đi, từ phía sau cô nàng eo, nhu thanh tế ngữ mà hống: "Tỷ tỷ muốn ôm ngươi."
Ôn Nịnh trầm mặc, vẫn không nhúc nhích.
"Ân?"
Cố Trì Khê giọng mũi hừ nhẹ, liền nghe được Ôn Nịnh rầu rĩ thanh âm truyền tới.
"Ngươi không phải đã ôm sao."
"Còn tưởng ngươi chuyển qua tới."
"Lại dong dài liền hồi ngươi phòng đi!" Ôn Nịnh tức giận nói, dùng sức đạp một cái chân, làm bộ muốn đá nàng.
Quả nhiên không có thanh âm.
Ôn Nịnh tiểu tâm mà lau nước mắt, âm thầm hít sâu, cứ như vậy nhắm hai mắt tĩnh trong chốc lát.
Sau lưng ôm ấp ấm áp, thấm hương khí, có loại cực kỳ thoải mái an toàn cảm giác, giống về tới từ trước, nàng cả người đều thả lỏng lại, tâm dần dần bình tĩnh, thực nhanh có buồn ngủ.
Trên phi cơ đánh người trung niên nam tử bị câu lưu ba ngày.
Sự cố báo cáo đệ trình đi lên, phi hành bộ cùng an giam bộ lãnh đạo thấy không có khiến cho bất lương ảnh hưởng, liền làm qua loa, rốt cuộc mỗi năm tổng muốn phát sinh mấy khởi cơ nháo sự kiện, tình tiết hơi chút nghiêm trọng, nhiều nhất quan mấy ngày, giảo không dậy nổi bọt nước to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...