Chương 68

989 45 0
                                    


"Không có cùng ngươi giống nhau như đúc tỷ tỷ..." Ôn Nịnh thanh âm rầu rĩ, rất thấp, nói xong dùng mặt dán Cố Trì Khê lỗ tai cọ cọ.

Kiếm tiền đích xác không chậm trễ yêu đương.

Mấy năm nay, nhìn bên người có đối tượng đồng sự, phi bất đồng chuyến bay, hai người gần ở sân bay thượng cách không vọng liếc mắt một cái đều thực thỏa mãn, nàng liền đặc biệt hâm mộ. Đặc biệt là đêm khuya rơi xuống đất, chính mình lái xe về nhà thời điểm.

Nàng nếm thử quá thích người khác, thậm chí thôi miên chính mình, đều không có dùng, miệng có thể lừa, đầu óc có thể lừa, tâm lại không thể lừa.

Mỗi khi nàng cảm thấy đi ra, có thể đi giao tân bằng hữu khi, ban đêm liền sẽ mơ thấy Cố Trì Khê, nhất biến biến nằm mơ, mơ thấy hiu quạnh hoang vắng đình viện, trống rỗng phòng ở, tuyệt vọng thống khổ.

Người kia bóng dáng chưa bao giờ đi xa.

Niên thiếu khi gặp trong lòng kinh diễm người, mười ba năm ràng buộc, một sớm ly biệt, nàng cảm thấy chính mình đời này đều không thể quá hảo.

Nhưng hiện giờ người đã trở lại...

Ôn Nịnh rải hết lệ khí, ủy khuất, còn có oán hận, chỉ còn lại có chôn ở đáy lòng mềm mại, cuối cùng nàng vẫn là bay về phía nàng ôm ấp.

Lời này nói được mịt mờ.

Cố Trì Khê vi lăng, cho rằng chính mình nghe lầm, một lát đáy mắt dâng lên vui sướng cảm xúc, sau một lúc lâu mới nói ra lời nói: "Cũng không có cái thứ hai Nịnh Nịnh..."

"Câm miệng." Ôn Nịnh lẩm bẩm nói.

Trong nhà lại lần nữa an tĩnh lại, có một cổ nhiệt liệt bầu không khí ở chảy xuôi.

Từ nhỏ đến lớn, loại cảm giác này chỉ thuộc về lẫn nhau hai người, cho dù tách ra quá, cũng vĩnh viễn sẽ không biến mất, nó lôi kéo các nàng vòng đi vòng lại, trở lại lẫn nhau bên người.

Cố Trì Khê xoa Ôn Nịnh tiểu vành tai, nghiêng đầu hôn hôn, lưu lại một chút bất quy tắc son môi ấn, càng có vẻ dụ người. Nàng cầm lòng không đậu cắn. Trụ.

"Ngô ân."

Ôn Nịnh kêu lên một tiếng, không có xương dường như mềm xuống dưới, ngẩng đầu lên, "Ngươi đừng -- "

Cố Trì Khê cố ý chơi xấu, từ cắn chuyển vì ôn nhu mút | lộng.

"Ta, ta có việc... Ngươi buông ra..."

"Ân?"

Người này thối lui, Ôn Nịnh đỏ mặt đi cầm di động, đem Hứa Duyệt thẻ ngân hàng hào chia nàng, "Giúp ta chuyển 45 vạn đến cái này trướng. Hộ."

Cố Trì Khê nhìn thoáng qua: "Hảo."

"Ngươi đều không hỏi vì cái gì?"

"Lão bà công đạo sự tình, làm theo thì tốt rồi."

Ôn Nịnh nhẹ chọn mày đẹp nói: "Vạn nhất đây là cái kẻ lừa đảo, đem ta lừa đâu?"

"Ngươi có như vậy ngốc a?" Cố Trì Khê nhéo hạ nàng cái mũi.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ