Trên ảnh chụp Ôn Nịnh cười đến thực xán lạn, từ mãn nhãn thiên chân, đến đầy mặt hạnh phúc.Có một trương chụp ảnh chung là hai người lẫn nhau mặt đối mặt, nhìn nhau cười, Ôn Nịnh híp mắt ngốc hề hề mà cười, sườn mặt lộ ra nửa bên tiểu bạch nha, mà đối diện người lại không một khối, nàng giống như đang nhìn không khí mỉm cười.
Cố Trì Khê nhớ rõ, này trương là Ôn Nịnh mới vừa niệm cao trung khi, hai người cùng đi chụp chân dung.
Trừ bỏ ảnh chụp, hộp còn có một ít vật cũ, như là lắc tay, bưu thiếp, mini thú bông chờ, còn có rất nhiều trương truyện tranh bản nháp cùng phác hoạ hình người. Truyện tranh là hai người hằng ngày, phác hoạ họa đều là Cố Trì Khê, ngày ký lục đến rành mạch.
Phiên phiên, Cố Trì Khê vào thần.
Phòng cửa mở, Ôn Nịnh thượng xong WC trở về, nhìn đến Cố Trì Khê trong tay ôm hộp vẫn không nhúc nhích, thoáng chốc hoảng loạn, tiến lên một phen cướp đi, gắt gao che ở trong ngực.
"Ai làm ngươi loạn phiên ta đồ vật!" Nàng thẹn quá thành giận mà rống.
Cố Trì Khê chinh lăng giương mắt, trông thấy cặp kia thanh nhuận con ngươi hiện lên một tia vô thố.
Thời cũ không muốn người biết bí mật bị nhìn trộm, bại lộ giấu ở đáy lòng miệng vết thương, Ôn Nịnh mặt trướng đến đỏ bừng, ghen tuông nảy lên tới, nàng ôm hộp bay nhanh mà xoay người vào phòng, nhét trở lại tủ quần áo tầng chót nhất trong một góc.
Nước mắt đột nhiên hạ xuống.
Nàng đứng lên, đưa lưng về phía ban công, đầu ngón tay gắt gao moi trụ cửa tủ, mu bàn tay thượng hiện lên từng đạo gân xanh. Nàng cắn môi không phát ra âm thanh, câu lấy bả vai, hô hấp nghẹn đến mức ngực buồn đau.
Tri giác chết lặng, cả người phảng phất lâm vào than tùng cát đất, bị hồng thủy cọ rửa quá, thưa thớt sụp thành một mảnh mềm bùn.
Áp lực hút không khí thanh.
Cố Trì Khê đứng ở trên ban công, nhìn nàng liều mạng khắc chế lại không được run rẩy bóng dáng, từng bước một đi qua đi.
"Nịnh Nịnh......"
Nàng duỗi tay ý đồ ôm nàng.
Ôn Nịnh giống con nhím giống nhau tránh thoát khai, đầy người đều là mâu thuẫn.
Cố Trì Khê chậm rãi thu hồi tay, rũ tại bên người, tầm mắt cũng buông xuống đi xuống, thật lâu sau, nhẹ giọng mở miệng: "Trách ta. Là ta sai."
"Ngày đó trở về, ta đã nói cho ngươi, mấy năm nay ở Anh quốc đọc sách, ta......"
Lời còn chưa dứt, Ôn Nịnh đột nhiên mãnh trừu một hơi, ngạnh khóc nức nở đánh gãy: "Ta quản ngươi mấy năm nay chết đến chạy đi đâu, lúc trước cùng ta nói một tiếng sẽ thế nào a?"
Nàng chung quy là nhịn không được hỏi ra tới.
Ngày đó gặp lại, nàng còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, trong mộng người mặt xuất hiện ở trước mắt, tựa thật tựa giả, nhất thời phức tạp cảm xúc nảy lên trong lòng, mọi cách quanh quẩn, đến sau lại toàn bộ đều là châm chọc cùng hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...