Đêm nay, Ôn Nịnh làm giấc mộng.Nàng về tới khi còn nhỏ, ăn qua cơm chiều liền chạy cách vách đi chơi, mãi cho đến đêm khuya, ăn vạ Cố Trì Khê trong phòng không chịu đi. Ôn mụ mụ cùng người hầu tới hô vài biến, nàng lăng là giống khảo kéo giống nhau quấn lấy Cố Trì Khê, dẩu miệng làm nũng muốn lưu lại.
Mỗi lần đều thành công, lần nào cũng đúng.
Nàng bá chiếm tỷ tỷ dương cầm, bá chiếm tỷ tỷ án thư, bá chiếm tỷ tỷ giường, chỗ nào chỗ nào đều phải lưu lại chính mình bóng dáng.
Hai người một cái ổ chăn, Cố Trì Khê liền ôm nàng, đương ôm gối.
Lúc ấy tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, chỉ cảm thấy thích tỷ tỷ trên người hương hương hương vị, thích tỷ tỷ thói quen tính xoa chính mình đầu, càng thích tỷ tỷ bởi vì chính mình làm nũng mà cam tâm tình nguyện hống bộ dáng. Con gái một Ôn Nịnh, lần đầu tiên cảm nhận được có tỷ tỷ sủng vui sướng.
Mộng rất dài rất dài, dừng lại ở nhất vui sướng hạnh phúc kia đoạn thời gian, cái loại này chân thật ấm áp quanh quẩn nàng.
Sau lại liền trưởng thành, mộng trở nên mơ hồ.
Một cái miên. Mềm hơi lạnh đồ vật dừng ở trên mặt nàng, từ cái trán đến đôi mắt, từ cái mũi đến miệng, so lông chim còn nhẹ, hàm chứa nhiệt. Ý, làm nàng không tự chủ được mà tìm qua đi, tưởng có được càng nhiều.
Giác ngủ đến đã thoải mái lại an ổn.
Trời đã sáng, bức màn che đến kín mít, trong phòng ánh sáng ám trầm.
Ôn Nịnh ý thức dần dần thanh tỉnh, củng một củng thân mình, rầm rì hai tiếng, mơ mơ màng màng mở mắt ra, trước mặt lại xuất hiện một trương phóng đại mặt.
"!"
Nàng ngẩn ra, giơ tay xoa xoa đôi mắt, lại véo chính mình một phen, xác định không phải đang nằm mơ, một lăn long lóc bò dậy.
Người này khi nào ngủ đến chính mình bên người tới?
Ôn Nịnh trong đầu ầm ầm vang lên, vội cúi đầu nhìn nhìn trên người mình, áo ngủ có điểm nhăn, hệ mang lỏng lẻo, kéo ra lãnh. Biên, bạch | tích làn da thượng quang. Hoạt một mảnh, không có bất luận cái gì dấu vết.
Nàng thở phào một hơi.
"Uy, tỉnh tỉnh --"
Ôn Nịnh đẩy đẩy người nọ bả vai, không tỉnh, nàng bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, lặng lẽ xốc lên một chút chăn mỏng, hướng trong liếc.
Nửa vòng tròn độ cung tùy hô hấp hơi hơi phập phồng, nằm nghiêng mà áp ra một cái sâu xa khe rãnh, mặt trên có viên gạo lớn nhỏ chí, giống nhỏ giọt ở trên tờ giấy trắng ô mặc, không thấy mặt khác dấu vết.
Nàng lại thư một hơi.
Còn hảo.
Cho nhau đều không có làm cái gì điên cuồng sự.
"Cố Trì Khê!"
Ôn Nịnh vỗ nhẹ nhẹ nàng mặt, người vẫn là không tỉnh, nàng dứt khoát nắm nàng cái mũi, "Đi làm, Cố tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh Ngô
Non-FictionTác phẩm: Lão bà kết hôn sao Tác giả: Cảnh Ngô Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Đô thị tình duyên Nữ phi Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ôn Nịnh, Cố Trì Khê ┃ vai phụ: Hà Du, Khâu Diệc Thế ┃ cái khác: Phi v chương chương đ...