Chương 55

1K 44 6
                                    


Ôn Nịnh trong lòng có một đạo khảm, vượt bất quá đi.

Nàng có thể tiếp thu Cố Trì Khê hảo, tiếp thu Cố Trì Khê ôn nhu, nhưng chính là vô pháp chân chính tiếp thu Cố Trì Khê người này. Chuyện cũ ở trong lòng lạn lâu lắm, bị loét chảy mủ, miệng vết thương không thể tự hành khép lại.

Đó là một loại mông lung cảm giác, chảy xuôi ở trong tim phức tạp tư vị, không phải do nàng nói.

Nhưng thân thể của nàng --

Hỏa đã thiêu lên, hỏa thế khó khống, nàng giống một khối bị chiên nướng đến sáu bảy phân thục thịt cá, lỗ chân lông đều tư tư kêu gào, thừa nhận trăm ngàn lần khó qua tra tấn, thể xác và tinh thần không thể thống nhất.

"Nịnh Nịnh," Cố Trì Khê tiếng nói miên | mềm, cánh tay đáp ở Ôn Nịnh eo | thượng, "Tỷ tỷ tưởng..."

Nàng môi dán ở Ôn Nịnh trên lỗ tai, thổi ra chứa đầy dụ | đậu nhiệt khí, từng đợt, giống như nhìn thấu giam cầm hạ ngo ngoe rục rịch điên cuồng, chủ động phủ lên đi.

Ôn Nịnh đầu hàng.

"Ân, thực thành thật."

Giường là ấm áp thủy, nàng ở trong nước chìm nổi, nàng mơ thấy chính mình trở lại hai mươi tuổi sinh nhật ngày đó.

Thơm ngọt mê người bánh kem, ngũ thải ban lan ngọn nến, tỷ tỷ mặt ở oánh oánh ánh nến trung như ẩn như hiện, mỉm cười nhìn nàng, kia ánh mắt liếc mắt đưa tình, mà không phải ẩn nhẫn gì đó bộ dáng.

"Tỷ tỷ -- "

"Ân?"

"Ta còn muốn một cái lễ vật."

"Cái gì?"

"Ngươi."

"Hảo."

Ở trong mộng, Cố Trì Khê đáp ứng nàng, hình ảnh vừa chuyển, ánh nến kéo dài quá lưỡng đạo trọng điệp bóng người, chiếu ở giấy bạch trên mặt tường. Trong không khí tràn ngập thâm | lớn lên hô hấp, hỗn độn tim đập.

Ngọn nến dần dần biến mất.

Ôn Nịnh phân không rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực, tâm hảo giống bay lên, nàng một bàn tay nắm chặt gối đầu, trong mông lung thấy Cố Trì Khê duỗi tay kéo ra tủ đầu giường, lấy ra một cái cái hộp nhỏ.

Cùng lần trước giống nhau.

Nàng biết đó là cái gì.

Nhưng nàng chưa bao giờ nhớ rõ chính mình hướng tủ đầu giường buông tha kia đồ vật. Lần trước rượu sau xấu hổ buồn bực, quên mất việc này, lúc sau cũng không phiên động quá ngăn kéo.

"Ngươi... Ngươi như thế nào..." Ôn Nịnh cắn răng rầm rì ra tiếng.

Cố Trì Khê rũ mắt hôn hôn nàng môi, bên tai nhẹ ngữ: "Ta mua rất nhiều."

Nói xong mở ra hộp, lấy ra trường điều trạng đóng gói túi...

.

DC5391 thứ chuyến bay không cấu thành sự cố, nhưng thuộc về "Sự cố triệu chứng", tin tức lên men thật sự mau, không hai ngày liền truyền khắp toàn võng, trong vòng cũng ở thảo luận.

[BHTT - QT] Lão Bà Kết Hôn Sao - Cảnh NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ